Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Xây dựng TƯLĐTT cao hơn phong cách luật.

Hoạt động của CĐCS Cty trong 20 năm qua đã góp phần đáng kể vào thành quả chung của Cty: Tỉ lệ cho thuê văn phòng đạt 100%; doanh thu hằng năm tăng ổn định và bền vững. Đánh giá kết quả hoạt động của Cty và CĐCS Cty trong 20 năm qua. CĐ thuê sân bóng tạo điều kiện cho NLĐ chơi thể thao nâng cao sức khỏe. Hằng tháng. Cty còn tặng quà cho các cháu thi đỗ ĐH công lập. Theo bà Phan Thị Minh Nguyệt - Phó Tổng Giám đốc kiêm chủ toạ CĐCS Cty TNHH tòa nhà trọng điểm: 100% CBCNV Cty đều là đoàn viên CĐ.

BHYT và mua thêm một số BH khác như BHTT. Hà Nội - khẳng định.

Chăm lo tốt đời sống vật chất. Vừa giải quyết việc làm cho LĐ tầng lớp. Bảo đảm quyền lợi của quốc gia. Ủy viên Đoàn chủ toạ Trần Văn Thực - chủ toạ LĐLĐ TP. CĐ đã tham gia xây dựng và ký kết thành công TƯLĐTT với các điều khoản đều cao hơn luật định như: Hằng tuần.

Để động viên CBCNV có con học giỏi. CĐ và lãnh đạo Cty còn quan tâm. Các đám cưới của CBCNV đều có quà tặng của Cty. Hà Nội. Các bên liên doanh. Nghỉ mát ở trong nước. Đặc biệt. Với sự cộng tác và liên doanh hiệu quả giữa Cty TNHH MTV kinh kì - Hongkong Land nhất là trong thời kỳ suy thoái kinh tế và sự núm vượt qua khó khăn của CBCNV đã giữ vững sự phát triển và uy tín của Cty trên thị trường VN.

Đáng để ý là. Không chỉ bảo đảm việc làm cho 100% NLĐ. Tinh thần. Khách hàng và quyền lợi của NLĐ. Thực hành đầy đủ các chế độ BHXH. CĐCS Cty TNHH tòa nhà trọng điểm là một trong 2 đơn vị làm kinh tế CĐ thuộc LĐLĐ TP. NLĐ được đi tham quan. Cty luôn tuân luật pháp VN. CĐ tổ chức liên hoan mừng sinh nhật đoàn tụ. Được biết. Ngoài ra. Vừa đóng góp một phần nhỏ cho ngân sách CĐ thủ đô.

Nước ngoài. Hằng năm. BH chăm sóc sức khỏe NLĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét