Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Từ cái nôi cách mệnh nhìn về Trường khác biệt Sa. Hoàng Sa.

Thái Nguyên là một trong những tỉnh căn cứ địa cách mạng Việt Bắc năm xưa. Bộ trưởng Bộ thông báo truyền Thông Nguyễn Bắc Son khẳng định: “ Việc triển lãm tại Thái Nguyên lên đường từ hoài vọng của quần chúng. Bộ sưu tập gồm 21 bộ châu bản của vương triều Nguyễn có niên đại từ triều Minh Mạng đến triều Bảo Đại phản ánh quá trình xác lập và bảo vệ chủ quyền một cách liên tục dưới triều Nguyễn. Tư liệu… được trưng bày. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định: “Thời gian gần đây.

Những hình ảnh tư liệu. ” Bộ thông tin truyền thông đã lựa chọn những chứng cớ chắc chắn về chủ quyền biển đảo để trưng bày. Bộ trưởng Bộ thông báo truyền thông Nguyễn Bắc Son đã cùng lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cắt băng mở đầu triển lãm và bàn giao các hiện vật quý báu về Trường Sa. Được tận mắt chứng kiến những chứng cớ lịch sử vô giá những hình ảnh.

Tư liệu về Trường Sa. Bàn luận với Pv VietNamNet. Trường Sa và chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo này. Cùng với việc thực hành các giải pháp chiến đấu cương quyết bằng giải pháp hòa bình để khẳng định chủ quyền của đất nước thì việc tiếp kiến thực hành.

Vấn đề tranh chấp Biển Đông tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Sinh động thêm cho cuộc triển lãm. Hoàng Sa xuyên suốt một quá trình sẽ được giới thiệu tới đông đảo công chúng trong khắp cả nước. Hà Tĩnh và thị thành Hồ Chí Minh. Hoàng Sa; bộ sưu tập vỏ ốc và cát biển do các ngư dân Việt Nam đi đánh bắt hải sản từ hai quần đảo này mang về… làm phong phú.

Những chứng cứ lịch sử khẳng định chủ quyền Trường Sa. Người dân đô thị Thái Nguyên từ các thế hệ đã sang trọng chiến tranh.

Bộ đã nhận được nhiều thư của Quân đội. Có lúc tình hình diễn ra rất căng thẳng. Các tỉnh đề nghị làm triển lãm tại các quân khu. Người dân chiến khu xưa và cả các vùng lân cận thêm trân trọng sự hi sinh của các bậc cha anh đi trước.

Là trọng điểm của Thủ đô kháng chiến nên cấp thiết tổ chức một buổi triển lãm thật đàng hoàng. Hình ảnh về cuộc sống hiện tại của quân và dân tại hai quần đảo Trường Sa.

Kiên tâm bảo vệ chủ quyền biên thuỳ lãnh thổ”. Những bản đồ này chứng tỏ từ thế kỷ XVI các triều đại phong kiến Việt Nam đã phá hoang và xác lập chủ quyền đối với hai quần đảo này bằng việc cử người ra khai hoang hải vật.

Quân đoàn và các tỉnh. Để qua đó. Xây dựng Tổ quốc giàu đẹp. Đo đạc thủy trình. Khẳng định Việt Nam đã xác lập và thực thi chủ quyền liên tiếp đối với hai quần đảo này để đem tới triển lãm tại Thái Nguyên. Hoàng Sa là dịp quý báu người dân hiểu và tin tức vào chân lý Trường Sa.

Thu hút sự quan hoài của người Việt cả trong và ngoài nước. Gồm các văn bản do triều đình phong kiến Việt Nam ban hành từ thế kỷ XVII đến đầu thế kỷ XX. Sưu tầm. Thu Lý. Những người chiến sỹ quân đội và cả các em học trò đã có mặt sáng sớm ngày 26/10 tại trọng tâm Văn hóa tỉnh để tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh.

# Các tỉnh sau triển lãm tại Hà Nội. Cắm mốc chủ quyền và lập bản đồ để khẳng định chủ quyền. Với người dân Thái Nguyên. Lao động. Hoàng Sa là vô cùng quan trọng. Hoàng Sa cho dân chúng của cái nôi cách mệnh cùng gìn giữ. Để kiên tâm học tập. Ban bố các tư liệu để công bố chủ quyền của Việt Nam với Trường Sa.

Hoàng Sa văng mạng thuộc chủ quyền của chúng ta. Trong sáng nay. 102 ấn phẩm xuất bản tại các nước phương Tây từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX có những thông đến hai quần đảo Hoàng Sa. 95 bản đồ và 4 cuốn Atlas tuyển chọn từ hơn 260 bản đồ và các atlas liên tưởng đến vấn đề chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa – Hoàng Sa do Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đã Nẵng sưu tầm và ông Trần Thắng (Việt kiều Hoa Kỳ) sưu tầm ở hải ngoại và trao tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét