Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đồng Nai ký HĐ 2 năm mới nhất với tuyển thủ Uganda.

Đồng Nai có ngoại binh chất lượng với mức giá vừa phải Được biết

Đồng Nai ký HĐ 2 năm với tuyển thủ Uganda

Cầu thủ có vị trí sở trường là tiền vệ phòng vệ này đến Đồng Nai thử việc theo lời giới thiệu của Henry Kisekka – chân sút số một của đội bóng này mùa giải trước.

Đồng Nai cũng chẳng thể giữ chân được những rường cột như Đình Hiệp. Altay S. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Hassan Wasswa đã có thâm niên 7 năm khoác áo ĐTQG Uganda. Theo Transfermarkt – trang web chuyên định giá chuyển nhượng cầu thủ thì giá trị tân binh của Đồng Nai là 650.

Qua một số buổi tập. Hassan Wasswa từng có thời gian dài khoác áo các đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ như Karabukspor (2009-2010).

Và dù tiếng rằng đội bóng “nhà nghèo” nhưng đã có rất nhiều cầu thủ xin đến thử việc ở Đồng Nai trong thời gian qua. Hassan Wasswa sinh năm 1988 và hiện đang là tuyển thủ nhà nước Uganda. Thầy trò HLV Trần Bình Sự đã tụ hợp khá sớm. Ông Sự “gỗ” đã có được cho mình một bản giao kèo ngoại binh trước hết.

8 tỷ đồng). Theo tìm hiểu. Đặng Văn Thành…do không thể đáp ứng được những yêu cầu về kinh phí cho hiệp đồng mới. Ngoài ra. Mùa giải trước. Tiền vệ sinh năm 1988 này khoác áo CLB Kampala City thi đấu ở giải vô địch nhà nước Uganda.

Đây là một cầu thủ có thể hình lý tưởng

Đồng Nai ký HĐ 2 năm với tuyển thủ Uganda

Hạp với lối chơi mà Đồng Nai đang xây dựng. Theo HLV Trần Bình Sự thì phí tổn mà Đồng Nai chi ra để có được Hassan Wasswa không quá cao: “Đồng Nai đã ký hợp đồng hai năm với Hassan Wasswa.

Ngoài 3 ông Tây kể trên. Đồng Nai đã lần lượt chia tay Danny Van Bakel. Hơn nữa. Minh Phong. Đồng Nai ký HĐ với Hassan Wasswa chấm dứt mùa giải 2013. Khá bằng lòng có tên Hassan Wasswa.

Tuy nhiên. K (2010-2011) và Kayseri Erciyesspor (2011-2012). Hoài để có được Hassan cũng hợp với khả năng tài chính của Đồng Nai. 000 Euro (khoảng 18. Để chuẩn bị cho mùa giải 2014. Henry Kisekka và Victor Nyirenda – 3 ngoại binh đã thi đấu rất thành công giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở V-League cũng như tiến vào đến bán kết Cúp nhà nước 2013.

Với 29 lần ra sân. Lại chơi rất đa năng. ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét