Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ký hiệp đồng mới. Townsend vẫn chỉ nhận lương 15. 000 những bảng/tuần.

000 bảng vào 2 mùa giải trước

Ký hợp đồng mới, Townsend vẫn chỉ nhận lương 15.000 bảng/tuần

Townsend đã thi đấu vô cùng ấn tượng và trở nên rường cột quan yếu của Tottenham trong thời đoạn khởi đầu mùa giải mới này. 000 bảng/tuần sau khi ký tiếp bản hợp đồng 4 năm với Spurs.

000 bảng/tuần trước đó. Nếu như cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Tottenham trong thời kì gần đây. Tuy nhiên rốt cục anh đã nối gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane và ngay sau khi trở lại đội bóng từ Queens Park Rangers sau một mùa giải được cho mượn. Hơn nữa. Theo đó mức lương khiêm tốn 6. Trái với thông tin rằng Townsend sẽ được hưởng 30.

Andros Townsend đã ký vào bản hiệp đồng có kì hạn 4 năm với Tottenham. Townsend đã suýt gia nhập Milwall với bản hợp đồng trị giá 500.

Andros Townsend nhận lương 15. 000 bảng/tuần. Theo thông báo từ Daily Mail. Ảnh: Internet. 000 bảng/tuần của tiền vệ 22 tuổi này đã được cải thiện lên thành 15. Một suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng với Tam sư kiên cố không có lý do gì để khiến HLV Roy Hodgson không trao nó cho Andros Townsend.

Chính những đóng góp hết sức to lớn của Townsend đã giúp cho đội tuyển Anh giành được tấm vé trực tiếp dự vòng chung kết 2014 tại Brazil mùa hè năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét