Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trường Sa. Trưng bày 150 bản đồ. tư liệu tài năng về Hoàng Sa.

Trung Quốc Toàn Đồ. Trung Hoa Bưu chính dư đồ (xuất bản năm 1919) và Trung Hoa Bưu chính dư đồ (tái bản 1933). Theo đó. Trường Sa được ghi nhận trong nhiều nguồn sử liệu của Việt Nam và các nước. 95 bản đồ và 4 cuốn Atlas được tuyển chọn từ hơn 260 bản đồ và các atlas liên hệ đền vấn đề chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

M. Văn bản Việt Ngữ và Pháp ngữ do triều đình phong kiến Việt Nam ban hành từ thế kỷ XVII đến đầu thế kỷ XX. Bản đồ được soạn. Triển lãm trưng bày gần 150 bản đồ và nhiều tư liệu. Đặc biệt là những tư liệu. Sinh hoạt của quân và dân trên đảo.

Trường Sa thời Pháp thuộc và thời Việt Nam Cộng Hòa. Xuất bản từ thế kỷ XVI đến nay ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Triển lãm còn giới thiệu 102 ấn phẩm xuất bản tại các nước phương Tây có những thông báo liên quan đến hai quần đảo Hoàng Sa.

Trường Sa trên biển Đông; chưng những tuyên bố chủ quyền phi pháp của Trung Quốc đối với hai quần đảo này cũng như những lãnh hải.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định đây là những chứng cứ lịch sử và pháp lý chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa. Triển lãm gồm các nhóm tư liệu như: Phiên bản của các văn bản Hán Nôm.

Văn bản. Trường Sa và chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo này; hình ảnh tư liệu về quần đảo Hoàng Sa. Đáng chú ý trong đó có Bản đồ Trung Quốc do các quốc gia Trung Quốc xuất bản (XVI- XX); Bản đồ Trung Quốc xuất bản tại phương Tây (thế kỷ XVI-XX) ghi nhận hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa không thuộc về Trung Quốc; 4 cuốn Atlas: Trung Quốc địa đồ. Đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam.

QUANG _________ Tin bài liên tưởng:. Hiện vật là những bằng cớ chắc chắn về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa. Đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét