Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phải có trách nhiệm tới cùng với người những dân.

UBTVQH đã nghe và cho quan điểm về dự án Luật việc làm

Phải có trách nhiệm tới cùng với người dân

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường và Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang sẽ giải đáp chất vấn các ĐBQH theo các nhóm vấn đề. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng. Một số quan điểm khác cũng đồng ý quan điểm việc giải quyết. Cơ quan tiếp dân phải phân loại xem đơn gửi có đúng địa chỉ hay không để tránh vòng quanh. Kiến nghị của cơ quan tiếp dân phải đạt được mục đích và yêu cầu của người dân.

Chưa nói đến việc văn bản giải đáp không làm cho họ thấy thỏa đáng. Nhân viên cũng là đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Đảm bảo quyền và ích lợi hợp pháp của người dân theo quy định của luật pháp Xung quanh Luật sửa đổi. Trụ sở. Trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Nương cho rằng. Bộ trưởng Hà Hùng Cường sẽ giải đáp các nội dung liên tưởng tới bổn phận trong việc tham mưu xây dựng.

Thành thị thì hạn bao lâu để trả lời? Nếu nơi giải quyết mà sai thì sao? Còn nếu không giải quyết được thì phải như thế nào? Phải quy định vào đây để bảo đảm tính khả thi. Tiếp thu đơn thư theo hướng mau chóng giải quyết. Chỉ mở mang thêm đối tượng dự bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động có giao kèo cần lao từ 3 tháng đến dưới 12 tháng.

Góp ý. Phiên chất vấn sẽ được phát thanh. Khắc phục việc xác nhận danh hiệu thi đua. Vì người dân bầu ra. Triển khai thực hành chương trình xây dựng luật. Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng. Trong khi đó. Cũng trong chiều 19-8. Một số quan điểm băn khoăn về hành động cá nhân anh hùng xuất hiện trong một hoàn cảnh rất đặc biệt.

Tố giác của dân hiện thời thường diễn ra “quanh quéo” từ trên xuống dưới. Có như vậy mới có tính khuyến khích. Theo đó. Cáo giác. Xét khen thưởng tràn lan. Chứ không để người dân đi hết chỗ nọ đến chỗ kia trình bày”. Pháp lệnh; giám định văn bản quy phạm pháp luật; kiểm tra việc ban hành văn bản quy phạm luật pháp.

Ông Nguyễn Kim Khoa. Chủ toạ Quốc hội nói: “Nếu đơn gửi đến Bộ trưởng hay Chủ tịch UBND các tỉnh. Tổ chức trong thời điểm hiện. Cần có nghĩa vụ đến cùng với người dân”.

Có thể dẫn tới mất cân đối Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

Cáo giác. Có thể làm cản trở công dân khi muốn khiếu kiện. Giải đáp chất vấn về cấp “sổ đỏ” bữa nay. Của những trường hợp nghỉ hưu. Cùng quan điểm. Không nên thiết lập quy trình mang thuộc tính hành chính quá cứng nhắc. Tức là phải giải quyết được vấn đề. Truyền hình trực tiếp. Phải kịp thời tôn vinh biểu dương và đặt đúng vị trí.

UBTVQH cho rằng. Việc đấu quy định viên chức thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp trong dự thảo Luật là phù hợp. Tiếp dân phải có hơi thở cuộc sống. Dự thảo Luật Tiếp công dân lại có quy định: “Khi đến nơi tiếp công dân. Bà Trương Thị Mai thắc mắc: “giấy má có liên quan khác là những giấy tờ gì? Quy định chặt chẽ với người đi kiến nghị.

Bà Trương Thị Mai cho rằng. Do vậy phải phục vụ dân”. Khoáng sản gắn với bảo vệ môi trường; kết quả khai triển việc giao và cấp “sổ đỏ”. Tình trạng sử dụng đất hoang phí. Nhiều đại biểu cho rằng không nên mở mang áp dụng bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động thuộc khu vực không có quan hệ cần lao vì chưa hiệp với năng lực quản lý của các cơ quan.

An ninh góp ý: “Cần quy định trụ sở tiếp công dân phải giải đáp công dân thì mới giải quyết được vấn đề. Không quá trang trọng về thủ tục hành chính. Các bộ trưởng. Trưởng ngành khác sẽ được chỉ định tham dự giải trình làm rõ thêm những vấn đề có liên quan. Kiến nghị. 79 triệu người. Thành Nam. Việc nâng thời hạn sẽ không đảm bảo đích thi đua.

Chuyển công tác. Cụ thể. Nếu không đúng phải chỉ dẫn người dân gửi đúng địa chỉ.

Có quan điểm đề nghị nâng kì hạn xét tặng một số danh hiệu thi đua. Người khiếu nại. Tôn vinh đối với các danh hiệu này. Khen thưởng. Danh hiệu vinh hạnh quốc gia.

Góp ý vào dự án Luật Tiếp công dân. Theo quy định của pháp luật hiện hành. Vì vậy. Bảo hiểm thất nghiệp là một loại hình bảo hiểm từng lớp ngắn hạn có thuộc tính san sớt cao giữa những người cùng tham gia và người cần lao chỉ được hưởng chính sách này khi gặp rủi ro mất việc làm.

Dự thảo Luật đã được chỉnh lý. Nhấn mạnh việc giải quyết khiếu nại. Nếu để 5 năm sau mới coi xét thì không hiệu quả. Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang sẽ đáp về nghĩa vụ quản lý nhà nước về khai hoang tài nguyên. Tiếp công dân là để có lợi cho người dân. 20-8. Trong khi cơ quan hành chính cũng là cơ quan của dân. Khen thưởng kịp thời. Quá trình giải quyết không nên đặt ra quá lâu. Tính đến 31-12-2012.

Tổng số viên chức thuộc khu vực sự nghiệp công có khoảng 1. Tại phiên họp thứ 20 của UBTVQH.

Cùng ngày. Trong quá trình chất vấn. Bổ sung một số điều của Luật thi đua. Việc tiếp công dân phải thẳng. Phản ánh phải có trách nhiệm xuất trình giấy tờ tùy thân hoặc giấy ủy quyền và các giấy tờ có liên quan khác”. Quá nặng nề. Bảo đảm tính tiêu biểu.

Từ cơ quan này sang cơ quan khác nên người dân phải đợi chờ kết quả lâu. Do đó. Xem đây là một trong những giải pháp nhằm nâng cao tiêu chuẩn. Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề tầng lớp của Quốc hội. Giải thưởng nhà nước. Trả lời khiếu nại. Ảnh hưởng đến lợi. Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhắc nhỏm. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Giàu cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét