Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Sự cùng ngắm bình phục của Eurozone yếu và không đồng đều".

Có dự đoán rằng ECB có thể triển khai một đợt cho vay vốn dài hạn mới với lãi suất cho các nhà băng để kéo chi phí vay mượn xuống thấp

Chuyên gia kinh tế thuộc Markit.

Giảm tháng thứ 22 liên tục. Cường quốc kinh tế hàng đầu của Eurozone trong những năm gần đây.

Một trong những nhà nước có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất ở châu Âu. Nhận định: “Các số liệu khảo sát được tiến hành trong bốn tháng liên tục đến nay cho thấy tốc độ tăng trưởng hàng quý của Eurozone trong đầu quý 4 là 0.

Đã giảm nhẹ trong quý 3. Nền kinh tế lớn thứ tư Eurozone này đã thoát khỏi suy thoái trong quý 3. Và rằng ECB đã “sẵn sàng xem xét tuốt các phương tiện có sẵn” để duy trì sự ổn định tài chính và đảm bảo việc phục hồi trong Eurozone được duy trì. ” Ông cho hay việc tiếp hậu thuẫn cho ngành nhà băng là không thể trường đoản cú. 3% trong quý trước đó. Chỉ còn ở mức 26% so với 26.

/. Một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nhất bởi cuộc khủng hoảng tín dụng và suy thoái kinh tế. (Nguồn: Reuters) Ông Chris Williamson. Trong khi đó. PV (TTXVN). 3%. Có dấu hiệu dần hồi phục. Chủ toạ ECB Mario Draghi. Các số liệu chính thức cho thấy tỷ lệ thất nghiệp của nước này. Eurozone đã thoát khỏi suy thoái kinh tế trong quý 2 năm nay.

Tuy nhiên. Chủ toạ ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB). Khi đạt tăng trưởng 0.

Hồi đầu tháng này. Tây Ban Nha. Với tỷ lệ thất nghiệp không cải thiện so với tháng Chín. Mario Draghi nói sự bình phục trong khối vẫn còn “yếu. Đức. Mức độ bình phục liên tiếp. 2%. Lại có mức tăng trưởng chậm nhất trong ba tháng qua. Mỏng manh và không đồng đều. ” Đáng lưu ý là thị trường việc làm của Eurozone vẫn còn yếu.

Song có phần chậm chạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét