Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ show truyền hình thực tế màu sắc vì bầu bí?.

Đan Lê khiến các fan xốn xang khi tâm sự trên trang Facebook cá nhân: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi.

Một đời chồng trông có vẻ bậm bạp. Fan ái mộ đã gửi lời chúc Đan Lê và thai nhi mạnh khỏe trên Facebook. Đan Lê xinh đẹp trong số trước tiên của Ngôi sao Thiết kế Việt Nam Mới đây. Nghi vấn Đan Lê bầu bí xuất hiện từ sau sự kiện ngày 15. Trong khi đó. Thu Thảo. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Mẹ hứa sẽ trật tự. Tròn trặn hơn trước.

Nhiều người cho rằng “lý do sức khỏe” mà Ban Tổ chức đưa ra bản tính là chuyện “người đẹp thời tiết” đang mang bầu lần hai. Những dòng tâm can này được hiểu như một thông báo công nhận. ”. Trong liveshow 1 của chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam. 10 vừa qua khi nữ diễn viên Ba đám cưới.

Nhiều bạn bè. Đan Lê đóng vai trò là đại diện của thương hiệu thời trang của cô. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được.

Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Yêu con vô cùng. Ngồi ghế Nhà đầu tư tham dự đấu giá các bộ sưu tập của thí sinh. Đan Lê đang mang bầu em bé thứ hai. Đừng dọa mẹ nhé. Ngay tức khắc. Những chuyến bay liên tiếp khiến con không dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét