Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thi chụp ảnh chiêm ngưỡng Biến đổi khí hậu: Giải đặc biệt 1 máy ảnh Canon.

Giải thưởng gồm: Giải đặc biệt là một máy ảnh hiệu Canon đương đại; 01 giải nhất trị giá 5 triệu đồng; 02 giải nhì

Thi chụp ảnh Biến đổi khí hậu: Giải đặc biệt 1 máy ảnh Canon

Đối tượng dự thi là quờ các công dân Việt Nam. Tạo cơ hội. Trung tâm Sáng kiến và Phát triển cộng đồng; Công ty Giáo dục thiên tài vàng - Thuộc hệ thống của Gafim E-Society.

Hồng Chuyên- Lại Hà. Ông Nguyễn Mạnh Thắng. Nhiều giải thưởng có giá trị dành cho những bức ảnh đạt giải sẽ được công bố vào tháng 12 tới đây. UBQG Thập kỉ Giáo dục vì sự Phát triển vững bền của Việt Nam. Và nhiều giải có giá trị khác. Trường ĐHSP Hà Nội nhấn mạnh: “Cuộc thi nhằm nâng cao kinh nghiệm và sự quan tâm của các thế hệ trẻ đối với chống biến đối khí hậu.

Phó trưởng BTC cuộc thi. TS Trần Đức Tuấn. Các em học sinh Trường Nguyễn Tất Thành hưởng ứng cuộc thi (Ảnh Lại Hà) Cuộc thi được tổ chức theo sáng kiến của trọng tâm GDPTBV thuộc Viện Khoa học Xã hội. (Ảnh Lại Hà) Phát biểu tại lễ mở đầu. Sân chơi cho các bạn trẻ dự nhận diện hoặc phản chiếu rõ hơn về những tác động tiêu cực và không lường trước cũng như những thách thức và hiểm họa của biến đổi khí hậu ở Việt Nam.

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và màng lưới Khoa học - Giáo dục Hành động Ứng phó với Biến đổi khí hậu (SEACC) của Việt Nam

Thi chụp ảnh Biến đổi khí hậu: Giải đặc biệt 1 máy ảnh Canon

Chương trình còn tạo ra tư liệu để sử dụng chung cho việc tuyên truyền về đối phó với chống biến đổi khí hậu trong ngành giáo dục”.

Trường THCS-THPT Nguyễn Tất Thành. Phó Tổng thư ký UBQG UNESCO của Việt Nam phát biểu tại Lễ khởi động. Mặt khác. Sáng nay 3/9. Giám đốc trọng điểm nghiên cứu và tương trợ Giáo dục vì sự Phát triển Bền vững (GDPTBV).

Cuộc thi được Trung tâm GDPTBV kết hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo; Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; trọng tâm Đào tạo - Truyền thông Môi Trường trực thuộc Bộ Tài nguyên & Môi trường.

Dưới sự tài trợ của UNESCO Paris. PGS. Ưu tiên thanh thiếu niên. Tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành-Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi động Cuộc thi chụp ảnh năm 2013 với chủ đề “Biến đổi khí hậu – thách thức không của riêng ai”. Theo ban bố của Ban tổ chức. Đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trị giá mỗi giải 3 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét