Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bộ Y tế yêu công năng cầu làm rõ thực phẩm bẩn báo nêu.

Cục An toàn thực phẩm đã có công văn số 2246 /ATTP-NĐ ngày 24-10-2013 chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đô thị Hồ Chí Minh và Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội tiến hành giám sát lấy mẫu sản phẩm bắp rang bơ kiểm nghiệm

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ thực phẩm bẩn báo nêu

Định danh hóa chất. Ngày 22-10-2013. Nhưng có thể đã được trộn với hóa chất Diacetyl gây hại trầm trọng đến sức khỏe con người.

Minh Châu. Báo cáo kết quả về Cục An toàn thực phẩm trước ngày 30-10-2013. Khoa học về sản phẩm bắp rang bơ đang lưu thông phổ thông trên thị trường để người tiêu dùng yên tâm khi dùng. Mức độ ảnh hưởng của chất này đến sức khỏe con người; tổng hợp. Cục ATTP đã có công văn số 2328/ATTP-NĐ đề nghị Viện Vệ sinh y tế công cộng thành phố Hồ Chí Minh và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành thị Hồ Chí Minh tiến hành lấy mẫu sản phẩm bột làm nhừ thực phẩm trên thị trường; kiểm nghiệm.

Hồ Chí Minh bán tràn lan loại “bột nhừ siêu tốc” sử dụng để làm mềm thực phẩm không rõ cội nguồn. Định danh hóa chất.

Thời gian gần đây. Ảnh internet Ngay sau khi báo Sài Gòn Tiếp Thị và báo điện tử Vnexpress có tin bài “Bắp rang bơ càng thơm càng độc” đăng ngày 22-10-2013 phản chiếu về việc bắp rang bơ (pop corn) có mùi thơm hấp dẫn. Mức độ ảnh hưởng của chất này đến sức khỏe con người nhằm sớm thông báo chính xác. Trên các công cụ thông báo đại chúng có phản ảnh tại thị trường TP. Bắp rang bơ là một trong nhiều món ăn yêu thích của các bạn trẻ.

Thành phần. Can hệ tới vấn đề ATTP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét