Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hotboy Baggio cùng Hoa khôi Ngoại thương xu hướng đóng phim sinh viên cảnh sát.

Nhưng bị bạn thân hãm hại nên chuyển ra Bắc và thi vào trường cảnh sát

Hotboy Baggio cùng Hoa khôi Ngoại thương đóng phim sinh viên cảnh sát

Đạo diễn NSƯT Vũ Hồng Sơn đấu làm phim về đề tài này nhưng với một câu chuyện cuốn.

VFC tiếp giới thiệu tới khán giả truyền hình bộ phim “Chạm tay vào nỗi nhớ” bắt đầu lên sóng VTV3 từ ngày 7.

Tài và Thư - 4 người bạn với các cá tính. Luôn gây khó dễ cho các bạn cùng lớp và thầy cô giáo. Cô từng là một người mẫu tuổi teen sáng giá. Khi Quân bị đổ mang tai mang tiếng đánh người và có nguy cơ bị đuổi học. Tình thầy trò và cả tình lãng mạn. Khán giả khi xem phim sẽ bị bất thần từ đầu đến cuối. Đồng thời. Bộ phim sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về công việc của những chiến sỹ cảnh sát điều tra và thấy họ cũng thật gần gụi.

Đến những hiểu lầm rồi qua những thử thách trong môi trường đoàn luyện nghiêm khắc. Một chàng trai trầm tính. 2013 vào 21 giờ 30 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần. Thậm chí nếu không theo dõi đều đặn thì sang đến tập sau đã chẳng hiểu diễn biến phim thế nào. Thầy cô.

Họ đã bộc lộ tốt hai vai diễn quan yếu nhất phim và được đạo diễn đánh giá cao. Ít nói. Họ đã tương trợ nhau và cùng thầy Minh phá được một đường dây phạm nhân lớn.

Không đoán được nội dung phía sau sẽ là gì. Ngân Hà. Thầy Minh đã giúp Quân lấy lại được niềm tin và có dịp mô tả khí chất và bản lĩnh của mình. Tuy chỉ là những diễn viên “tay ngang” nhưng với diễn xuất mộc mạc và thiên nhiên. Với sự xuất hiện của nhiều khuân mặt không chuyên như hotboy điển trai Baggio hay Diệp Anh - cô Hoa khôi trường Đại học Ngoại thương.

Họ cũng là những sinh viên. Nhưng chính Hà cũng nhận ra những điểm tốt đẹp ẩn sâu trong con người Quân trong khi vơ các bạn cùng lớp quay lưng với anh

Hotboy Baggio cùng Hoa khôi Ngoại thương đóng phim sinh viên cảnh sát

Sau khi gặt hái được nhiều thành công qua hai phần bộ phim “Chạy án” về đề tài hình sự. Vì thế. “Nhất quỷ nhì ma” - như mô tả của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Sau thất bại ở một vụ án mà bị đưa về trường làm quản lý học viên. Trong lớp Quân còn có một bộ mặt đáng để ý nữa là Thư (Huyền Trang). Họ lại cảm thấy bồi hồi.

Với những tình cảm tinh khiết của tuổi xanh. Nhóm sinh viên bất ngờ phát hiện ra người khiến cho Quân bị hiểu lầm là Tài (Thanh Sơn) - lớp trưởng.

Những lời thề hẹn… Đó chính là những cảm xúc sẽ đọng lại trong lòng khán giả khi bộ phim kết thúc. Bởi trước khi trở thành cảnh sát. Cũng chính điều này khiến Tài đôi khi có cái nhìn và hành động cực đoan về nghề và bị bọn tù nhân lợi dụng mua chuộc.

Và rồi khi trưởng thành. Từ chỗ chẳng hề quen thói. Cảnh sát điều tra. Mới mẻ và trẻ trung hơn qua bộ phim “Chạm tay vào nỗi nhớ”. Nhóm bạn đã dần hoàn thiện bản thân. Những lúc chết sống cùng nhau. Có cá tính rất mạnh. “Chạm tay vào nỗi nhớ” không chỉ khai hoang câu chuyện về đời sống sinh viên với tình bạn. Hotboy Baggio cùng Hoa khôi Ngoại thương Diệp Anh phụ trách hai vai chính trong phim Khác với những bộ phim đề tài hình sự thường đã có sẵn một dàn diễn viên gạo cội.

Linh Khánh. Bố Tài cũng là cảnh sát điều tra nhưng đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Bộ phim lần này đòi hỏi đạo diễn và ê kíp làm phim phải dành nhiều thời gian chọn lọc diễn viên thích hợp. Xốc nổi và đôi lần vấp ngã. Nét hấp dẫn của bộ phim ở chỗ hình ảnh những sinh viên trong môi trường cảnh sát hiện lên không khô cứng mà rất sống động

Hotboy Baggio cùng Hoa khôi Ngoại thương đóng phim sinh viên cảnh sát

Những vụ án lớn nhỏ. Cùng với Ngân Hà. Quân. Dù chỉ là diễn viên không chuyên nhưng Diệp Anh được đạo diễn đánh giá "có khả năng diễn xuất trời phú" Ngân Hà tìm đến sự giúp đỡ của cha Minh (Tiến Lộc) - nguyên là một điều tra viên.

Bộ phim về đề tài những sinh viên cảnh sát chắc hẳn cũng không phải ngoại lệ. Bạn bè. Cũng sang những ngày tháng tuổi xanh nông nổi. Đồng đội. 11. Thầy Minh cũng đã từng trải qua thời tuổi xanh sốc nổi và có một điểm rất giống Quân là tình ái với nghề cảnh sát. Trọng điểm sinh sản phim Truyền hình (VFC) vốn ghi dấu ấn với nhiều bộ phim về đề tài sinh viên và lần này. Sau các vụ việc xảy ra.

Mà còn diễn đạt được thuộc tính đặc thù của ngành nghề cảnh sát phê duyệt các sự kiện điều tra. Sau khi chấm dứt phát sóng bộ phim “Bản chúc thư bí ẩn”.

Xao xuyến nhớ về mái trường. Cũng theo đạo diễn. “Chạm tay vào nỗi nhớ” kể về câu chuyện của một nhóm sinh viên năm thứ nhất của Học viện Cảnh sát. Quân (Saetti Baggio) là một công tử ngang ngược. Hà đánh giá cao sự thông minh của Quân khi có dịp cùng tham gia giải các cảnh huống điều tra phá án. Ngân Hà (Diệp Anh) là bạn học cùng lớp với Quân cảm thấy khó chịu trước nhiều trò tai quái và sự phá phách của Quân.

Ngân Hà là người độc nhất tin cậy và tìm mọi cách để bảo vệ cho anh được tiếp tục học ở trường cảnh sát. Kiên tâm trở thành những chiến sỹ cảnh sát nhân dân mẫu mực.

Hoàn cảnh sống khác nhau. Quân dựa vào việc có bố làm to trong ngành cảnh sát nên ngông nghênh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét