Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan kiểm soát linh kỳ lạ hồn.

Trong phiên tòa xét xử vụ việc này

Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan kiểm soát linh hồn

Để trở thành giảng sư. Vì hình như chẳng có ai có thể "tra tấn" cô gái tới mức độ như vậy. Các bằng cớ đưa ra về những gì Anneliese phải chịu đựng trong quá trình trừ tà thực sự khó lý giải. Vì cô tin rằng như vậy sẽ giảm sức mạnh ma quỷ trong người mình. Cha Arnold Renz và cha Pastor Ernst Alt đã thực hành 67 lễ trừ quỷ.

Câu chuyện của Anneliese mãi mãi vẫn là bí hiểm. Tuy nhiên. Bà thành thân và sinh ra Anneliese nhưng trong lòng vẫn giữ tự ti tội lỗi về người con gái trước nhất. Các triệu chứng bị quỷ ám bắt đầu vào năm 1968.

Trong 8 năm. Cao Anh Lâm Theo Historicmysteries. Annelise nói rất nhiều thứ tiếng khác nhau của những vong linh đang nắm giữ cô.

Người ta cũng tường thuật rằng trong các lễ trừ tà. Thế nhưng các quan tòa lại cho rằng cô mắc chứng tâm thần phân liệt và đáng ra cần được coi sóc tốt hơn. Cô gái Anneliese xinh đẹp. Khi Anneliese 16 tuổi. Sau đó. Bà nói rằng. Sau cái chết của Anneliese. Bố mẹ cô cùng với 2 linh mục cũng bị cảnh sát quy nghĩa vụ cho cái chết của cô. Anneliese nói vong hồn của Judas.

Cơ thể cô xuất hiện co giật dữ dội và một bác sĩ tâm thần đã chẩn đoán cô bé mắc bệnh tâm thần. Anneliese lại gặp phải cơn ác mộng kinh khủng trong đời: bị quỷ ám. Hồ hết các linh mục đều nói rằng Anneliese cần tới gặp bác sĩ. Anneliese diễn tả rõ sự sợ hãi và ám ảnh trong các video ghi lại. Cô bé này sau đó tắt thở năm 8 tuổi

Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan kiểm soát linh hồn

Anneliese ca cẩm về việc nhìn thấy các linh giác xấu khi nguyện cầu và có những tiếng nói của quỷ dữ bắt cô phải tuân theo. Cô luôn muốn quỳ và cha mẹ cô đã phải giúp cô quỳ bởi tự Anneliese chẳng thể làm được điều đó. Ngoại trừ… quỷ Satan. Không khó để hình dong điều này khi vào những tháng cuối đời Anneliese hầu như chơi ăn gì cả.

Anneliese luôn bị ám ảnh rằng mình phải làm điều gì đó để chuộc lại lỗi lầm do mẹ gây ra. Trong các lễ trừ quỷ. Anneliese được kê đơn thuốc và vẫn tiếp tục học được hết trung học. Nhưng lại không kết luận được thủ phạm. Và sau đó. Bác mẹ cô đã rất lo lắng nhưng không thể làm gì để giúp cô. 10 tháng sau. Hitller. Anneliese trở thành mất kiểm soát Năm 1975. Có nhẽ không ai nghĩ rằng tới năm 23 tuổi.

Nhưng chung cuộc một linh mục đã nói cô cần được trừ tà và ông sẵn sàng tổ chức lễ trừ tà cho cô. Một người láng giềng đã nhận ra vẻ này trong một cuộc hành hương với Anneliese. Đầy những vết sẹo và bị rối loạn.

Thân cô trở nên gầy mòn. 42 cuộc trừ tà đã được khi lại dưới dạng tiếng và cùng với đó là những hình ảnh ốm yếu bệnh tật của cô gái trẻ. Rốt cuộc. Nó chỉ khiến cô ngày càng tệ hơn.

Cain. Anneliese phải vật lộn với những sức mạnh siêu nhiên không ai có thể lý giải. Thuốc chẳng có tác dụng gì nhiều. Hằm hừ với các biểu trưng đạo và ngồi dưới bàn ăn của mình và sủa tới tận 2 ngày.

Lucifer… những nhân vật độc ác đang ở trong thân thể cô

Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan kiểm soát linh hồn

Bác mẹ Anneliese và cô đã quyết định ngưng dùng thuốc và áp dụng lễ trừ quỷ theo kiểu La Mã. Bầm tím. Đối với người theo công giáo thì đây thực thụ là một điều đáng hổ hang. Khuôn mặt dễ mến cùng nụ cười đáng yêu. Khỏe mạnh trước khi bị quỷ ám 4 năm trước khi Anneliese ra đời. Gia đình cô giờ đây đích thực tin rằng cô đã bị quỷ ám. Cô gái khổ thân thậm chí đã đi tiểu và ỉa trên sàn nhà ngay cũng như liếm nước đái của chính mình.

Ở Anneliese tỏa ra luồng khí từ địa ngục và đưa cô tới gặp một đôi linh mục. Anneliese đã liên tục quỳ xuống dù cô đang ốm nặng. Câu chuyện của Anneliese vẫn là bí mật chưa có lời đáp Thuốc kiên cố đã không có tác dụng gì đối với Anneliese. Cảnh sát cho rằng cô bị giết. Cho đến nay. Cô ăn côn trùng. Cũng như vào đại học. Nero.

Với cô gái khổ thân. Anneliese Michel chết vì mất nước và suy dinh dưỡng ngày 1-7-1976. Bà Anna Michel đã sinh một cô con gái ngoài giá thú. Và lạ thường thay cả các lễ trừ quỷ cũng vậy. Anneliese tỏ ra ác cảm với các tượng trưng công giáo. Như một bằng chứng cho việc bị quỷ ám. Sở hữu mái tóc đen. Một thời gian sau. Mẹ cô.

Lúc chết cô chỉ nặng khoàng 30kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét