Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

U chính thức trói nhân kiệt trẻ tiên phong Januzaj thành công. M.

Cầm bóng có phần già dặn khiến cạu ấy tạo ra sự khác biệt so với những cầu thủ đồng trang lứa

M.U chính thức trói tài năng trẻ Januzaj thành công

Đây là một mùa giải ráo với tôi. Albania.

Januzaj cho hay: "Tôi luôn cảm thấy đây là câu lạc bộ hạp nhất với tôi. U lội ngược dòng thắng Sunderland 2-1 ở vòng trước. Đây là nơi thích hợp và tạo điều kiện nhiều nhất để cậu ấy có thể tỏa sáng. /. Bên cạnh đó. Với sự ngòm ngó từ phía nhiều "ông lớn" của bóng đá châu Âu.

Khả năng đi bóng. Januzaj đã ghi cả 2 bàn giúp M. Hợp đồng trước đó của Januzaj với "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn trong mùa Hè này.

U. Adnan Januzaj ký vào bản giao kèo mới với M. Huấn luyện viên David Moyes tỏ ra rất vui mừng khi bản hợp đồng trên được chính thức ký kết: "Tôi rất vui khi Januzaj quyết định tiếp kiến gắn bó với M. (Nguồn: Man United) Huy Đồng (Vietnam+). Kosovo. Tôi sẽ tiếp chuyện cố kỉnh để nỗ lực trở nên một thành viên thực thụ của M.

" Về phần mình. Như vậy cầu thủ chạy cánh đang là đích của 5 đội tuyển nhà nước (Bỉ. Tạo nên một cơn sốt trong giới ngưỡng mộ bởi anh mới chỉ có 18 tuổi. Cậu ấy là một anh tài xuất sắc và đã gây ấn tượng mạnh với tôi kể từ khi tiếp quản đội bóng này. Tôi đã có màn ra mắt trong thắng lợi tại Community Shield hay góp công đánh bại Sunderland.

U. U đã quyết định đẩy nhanh tiến độ việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi. U". Thổ Nhĩ Kỳ và Anh) sẽ tiếp chuyện gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford đến Hè 2018. Ban lãnh đạo M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét