Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tuần tới. giá công năng vàng sẽ tiếp đà tăng mạnh.

350 USD/ounce và trong phiên ngày thứ Sáu

Tuần tới, giá vàng sẽ tiếp đà tăng mạnh

Thời gian gần đây.

Giá vàng nghiêng ngả trong phạm vi độ rộng hơn. 9%. Diễn biến giá vàng ở những phiên cuối tuần là rất “ấn tượng cho khuynh hướng tăng giá”. Ảnh minh họa Thận trọng hơn. Giá vàng sẽ tăng cao hơn trong tuần tới. Trong phiên giao tiếp ngày thứ Năm. Ông Frank Lesh. Ông George Gero.

350 USD/ounce hay không trong tuần tới sẽ là cách phản ứng của thị trường khi các hiệp đồng quyền chọn vàng tháng 11 hết hạn. Đã có 20/26 quan điểm cho rằng giá vàng sẽ tăng. Ông Lesh cho biết. Các nhà quan sát thị trường ghi nhận. Dự vào cuộc khảo sát giá vàng này vẫn bao gồm các công ty kinh doanh vàng.

Một số nhà đầu tư khác cũng dự đoán. Nhà môi giới và phân tích thị trường giao sau thuộc công ty FuturePath Trading.

Nhà quản lý quỹ và các chuyên gia phân tách đồ thị kỹ thuật. Tính chung cả tuần. Nhà giao tế hàng hóa giao sau. Khảo sát giá vàng do Kitco News Gold Survey thực hiện cho thấy.

Một phần để xác định xem giá vàng có giữ được trên mốc 1. “Nếu giá vàng đóng cửa trên mức 1. Từ khoảng 1. Ông Haberkorn cho rằng. Với mức tăng gần 38 USD/ounce của vàng trong tuần này.

Giá vàng tiếp tục giữ đà tăng và giữ được ngưỡng này tới hết phiên giao dịch. Giá vàng hồi phục là nhờ sự giảm giá của đồng USD. Đã có một số nhà giao tế bán vàng ra để đóng dạng trước khi các hiệp đồng này hết hạn. Với lực mua vàng vật chất tăng ở vùng thấp và lực bán của các quỹ tín thác khi giá vàng tăng.

Trong phiên ngày thứ Sáu. Nhận định. Ông Haberkorn dự báo giá vàng tăng trong tuần tới. Trong đó sẽ có công bố kết quả vào ngày thứ Tư. 350 USD/ounce sau khi các hiệp đồng tháng 11 hết hạn.

Ngân hàng đầu tư. Theo ông Bob Haberkorn. 352. Theo các nhà phân tách. 5 USD/ounce. Fed không cắt giảm chương trình mua trái phiếu như kỳ vọng. Giá vàng giao sau tại thị trường New York đã tăng nhẹ. Chỉ ra một số nhân tố kỹ thuật cần lưu ý. 5 ý kiến dự báo giá giảm và 1 ý kiến cho rằng giá sẽ đi ngang.

350 USD/ounce. Nhưng ông không nhận thấy thiên hướng tăng kéo dài của giá kim loại quý này. Giá vàng đã nắm rất nhiều để chuyển di vượt ra khỏi vùng giá 1. Việc hoãn ban bố các dữ liệu kinh tế do Chính phủ Mỹ đóng cửa và những ảnh hưởng của việc đóng cửa này tới nền kinh tế Mỹ sẽ là hai trong số những lý do để Fed tiếp tục duy trì gói mua trái khoán.

Ông Haberkorn cho rằng. Giá vàng chỉ có thể biến động mạnh nếu thị trường bị bất ngờ như bất thần sau cuộc họp tháng 9 của Fed. 280 USD/ounce cho tới 1. Tuần này. 350 USD/ounce. Tuần tới thị trường sẽ hướng sự chú ý vào có cuộc họp chính sách kéo dài 2 ngày của Fed.

Chốt ở mức 1. Trong cuộc họp tháng 9. Giá vàng đã tăng lên hơn 1. Giá vàng tiếp chuyện tăng mạnh Giá vàng tăng lên mức cao nhất trong hơn một tháng Ở phiên cuối tuần này.

Giá vàng sẽ có thêm đà tăng tiếp trong tuần tới. Đinh Bách - (theo Kitco). Giá vàng đã tăng 2. Ông Gero nói. Giới đầu tư kỳ vọng Fed sẽ duy trì chương trình nới lỏng định lượng. Nhà môi giới hàng hóa cấp cao thuộc công ty RJO Futures. Ông tin rằng giá vàng có khả năng sẽ chỉ nao núng quanh vùng giá hiện tại trong tuần sau do thị trường đi vào điều chỉnh sau hai tuần tăng liên tiếp.

Chiến lược gia kim loại quý kiêm Phó chủ tịch công ty RBC Capital Markets Global Futures. Giá vàng có thể tăng cao hơn”. Trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét