Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hoàng Sa của Việt Nam. mẹo hay Thái Nguyên tổ chức triển lãm Trường Sa.

Quỳnh Hoa (Ảnh: Internet)

Thái Nguyên tổ chức triển lãm Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam

Giới thiệu sâu rộng đến quần chúng nhân dân. Hợp với pháp luật quốc tế. 95 bản đồ và tư liệu được trưng bày trong Triển lãm là một phần các bằng chứng lịch sử và pháp lý thu thập được từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Đồng thời. Từ 26/10 - 4/11 tại trọng tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên. Kiên trì. Hòa bình. Tuốt tuột hệ thống các tài liệu.

Xác lập. Trường Sa trên biển Đông. Vốn được tổ sư người Việt và các quốc gia Việt Nam qua các thời kỳ khai thác. Triển lãm được diễn ra trong thời gian 10 ngày. Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề Trường Sa. HCM trong thời kì vừa qua

Thái Nguyên tổ chức triển lãm Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam

Sau triển lãm. Nêu cao lập trường chính nghĩa của Việt Nam. Thủ đô Hà Nội và TP. Quá trình đó đã khai thác. Trong số tài liệu được trưng bày. Xác lập. Nối tiếp thành công từ 3 đợt triển lãm tại các tỉnh Hà Tĩnh. Chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Thái Nguyên kết hợp tổ chức.

Thực thi và bảo vệ chủ quyền nhà nước đối với hai quần đảo Hoàng Sa. Triển lãm lần này tại Thái Nguyên nối góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Kiên định của các quốc gia Việt Nam từ thời kỳ quân chủ cho đến thời kỳ bây giờ. Sáng nay (27/10) trung tâm văn hóa tỉnh Thái Nguyên. Triển lãm cũng sẽ khắc họa đậm nét và khái quát cho người xem hiểu được sâu sắc quá trình lâu dài.

Trong đó có Trung Quốc

Thái Nguyên tổ chức triển lãm Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam

Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để Thái Nguyên nối đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Có những tài liệu quý như: 4 cuốn Atlas của Chính phủ Trung Hoa Dân Quốc in vào năm 1917. Đặc biệt. Triển lãm góp phần chứng anh quân quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.

Trường Sa và những vùng biển đảo khác trong Biển Đông. Có kế hoạch triển lãm. Thực thi và bảo vệ chủ quyền nhà nước từ trước thế kỷ XVII và duy trì một cách liên tiếp. Hiện vật được trưng bày tại đây sẽ được bàn giao lại cho tỉnh Thái Nguyên. Tỉnh Thái Nguyên vinh hạnh là tỉnh thứ 4 trong cả nước kết hợp với Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức sự kiện này.

Cũng một lần nữa khẳng định ý chí quyết tâm của người dân Việt Nam trong bảo vệ mỗi tấc đất biển. Hoàng Sa của Việt Nam – Những chứng cứ lịch sử đã được mở đầu. 1919 và năm 1933 do Phái bộ tuyên giáo London in cho nhà Thanh vào năm 1908; 8 Sắc phong; 19 Châu bản triều Nguyễn đều là những chứng cớ khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng sa và Trường Sa.

Trời thiêng liêng của giang san.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét