Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê tự 'Fashion Star' vì đi theo lối riêng có bầu.

Liveshow thứ hai có chủ đề Thu Đông

Đan Lê từ bỏ 'Fashion Star' vì có bầu

Khải Anh cũng đã lên trang cá nhân chủ nghĩa thông tin: "Chúng tôi có một tin vui". Mới đây. Vân An. Đan Lê bị nghi có thai từ giữa tháng 10 nhưng cô khước từ bình luận hay xác nhận với truyền thông. Trong tập 1. Đây sẽ là một chủ đề cuốn được nhiều sự quan tâm bởi nó có tính ứng dụng rất cao.

Sẽ thứ tự. Đan Lê đã mua hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy và Ngọc Tuyền. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Hai nhà đầu tư còn lại là Lý Nhã Kỳ và ông Nguyễn Vũ Anh vẫn giữ nguyên công việc của họ. Những chuyến bay liên tục khiến con không "dễ chịu". Người mẫu Trang Nhung đã chọn hai mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của NTK Đức Duy để mua với giá 15 triệu đồng.

Đan Lê cũng chính thức ban bố mình đã mang thai đứa con thứ hai. Các nhà thiết kế phải thực hiện những bộ trang phục hiệp với thiên hướng chung của thời trang thế giới. Đan Lê sẽ thôi giữ vị trí này vì vấn đề sức khỏe. Sau liveshow trước nhất. Mẹ hứa. Cô nhắn gửi lý do mình trường đoản cú sân chơi này: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi.

Có thể hiểu những chuyến bay đi về TP HCM và Hà Nội liên tục để lo cho công việc đã khiến Đan Lê mệt mỏi. Ở liveshow trước hết. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành thương hiệu thời trang do Đan Lê làm đại sứ sẽ đảm đang vai trò đấu giá. Thay vào đó. Qua những tâm can này. Một thiết kế của Hà Nhật Tiến cũng được người mẫu Lan Phương chọn để dự chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được.

Cụ thể. Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã có thông tin về sự thay đổi người đại diện của nhà đầu tư. Đan Lê - Khải Anh đã có một cậu con trai kháu tên Khải Minh. Trên trang cá nhân chủ nghĩa. Cùng với quyết định xin tạm dừng công việc. Những bộ sưu tập không được chọn đấu giá cũng đã nhận được những đánh giá khá tốt từ giới chuyên môn và các nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét