Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bạn gái luôn có cái nhìn bị động về công năng tôi - VnExpress.

Rồi bắt nhân tình. Cô ấy từng nói không có vấn đề gì với việc làm mẹ đơn thân và gia đình cũng không phản đối nếu muốn nuôi con một mình. Lo lắng. Gặng hỏi. Phải dùng bao cao su dù là quan hệ bằng miệng để tránh mắc bệnh. Không có ý định sẽ ngoại tình. Có học. Tôi cảm thấy cô ấy có cái nhìn quá bị động về hôn nhân và thiếu niềm tin. Những lời nói này dường như tả việc cô ấy ngờ hoặc có cái nhìn bị động về tôi và gia đình làm tôi hơi buồn.

Nếu tiến xa chắc không chịu được cảnh làm dâu. Không máu mủ. Cô ấy nhất thiết đề nghị ra ở riêng. Nhưng có lẽ cô ấy cho rằng sớm muộn tôi sẽ thay đổi.

Con dâu dù có hoàn hảo cũng mắc cái tội cướp đi tình yêu của con trai các bà mẹ. Hiện làm cho công ty nước ngoài.

Song song khẩn khoản xin tôi nếu có đi ăn chả không được hôn hít. Cô ấy điềm nhiên nói ''Đàn ông các anh chỉ mất một buổi nghỉ trưa và 300 nghìn để tòm tem bên ngoài. Liệu việc mất niềm tin này sẽ ảnh hưởng gì đến cuộc sống của chúng tôi sau này. Yêu nhau được 3 năm. Có nhà riêng. Cô ấy còn hỏi thái độ mẹ tôi thế nào nếu chị dâu biếu tiền quà cho gia đình bên ngoại và nói thẳng không muốn tôi phản đối việc sẽ hỗ tương thăm bố mẹ và mua sắm cho họ.

Nếu anh thích cứ theo dõi em. Có con rơi sẽ chia tay. Cô ấy tỏ ra bi quan. Nếu không có chứng cứ đừng bịa đặt. Làm mất danh dự của em”. Tuy nhiên sau khi nhắc đến chuyện cưới xin. Tôi 29 tuổi. Với cô ấy có lẽ không vấn đề gì vì thu nhập khá.

Không hào hứng như tôi tưởng. Trước đây khi mới làm bạn. Bạn gái 26. Con nhà tử tế. Có lần tôi nghe lóm được khi cô ấy chuyện trò với bạn rằng đã chia tay nhân tình cũ vì anh ta là con độc đinh. Ôm như gia bảo. Thảo. Tuy không dò la. Hầu hết ông bà và các cô dì. Đang tính đến thành hôn. Lên mạng và đọc về chủ đề chăn rau. Cô ấy thường đọc sách về tâm lý con người.

Cả hai từng có thời gian dài học tập và làm việc ở nước ngoài. Khác nhau về nghĩ suy và lối sống của thế hệ. Vì mẹ chồng con dâu vốn là người xa lạ. Cô ấy đề nghị chúng tôi phải đi khám sức khỏe sinh sản và các bệnh từng lớp trước khi thành hôn. Tôi vốn được nhận xét là sáng sủa. Tôi hỏi tại sao không tin tôi. Tôi bắt đầu tự hỏi liệu lấy nhau có hạnh phúc khi cô ấy thiếu tin cậy chồng? Bạn gái lớn lên trong gia đình bố hay đi công tác xa.

Khi đề cập đến chuyện thành hôn. Dù tôi nói thế nào cô ấy cũng cho rằng khi mình già đi tôi sẽ chán. Nếu tôi bắt bồ.

Hình như việc này khiến cô ấy mất niềm tin trầm trọng. Mẹ nuôi hai con ăn học với sự giúp đỡ của họ hàng bên ngoại. Nếu tôi cũng nghi ngờ cô ấy cặp bồ thì sao. Tôi tự hỏi có khi cô ấy đã lên kế hoạch hậu ly hôn ngay khi tôi hỏi cưới chăng? Tôi không biết liệu cô ấy có phải người quá bị quan đến mức cực đoan.

Được bố mẹ nuông chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét