Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đồng Nai tuyển phá cách mộ ngôi sao tuyển Uganda.

Nhằm thay thế vị trí mà Danny Van Bakel để lại

Đồng Nai chiêu mộ ngôi sao tuyển Uganda

Lại chơi rất đa năng. Ngoài ra. Cape Town (Nam Phi). GĐĐH Đồng Nai ông Nguyễn Văn Long và Hassan trong ngày ký hiệp đồng Sau một thời kì thử việc. Hassan từng chơi cho St George (Ethiopia). HLV Trần Bình Sự cho biết: "Đồng Nai đã ký hợp đồng hai năm với Hassan Wasswa. Phí để có được Hassan cũng hợp với khả năng tài chính của Đồng Nai.

Đây cũng chính là CLB mà anh đã bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp trung học. Karabukspor. Altay và Erciyesspor (Thổ Nhĩ Kỳ). Dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng thủ nhưng Hassan đang được Đồng Nai đưa về chơi trung vệ.

Ăn nhập với lối chơi mà Đồng Nai đang xây dựng. Trước khi sang đầu quân cho Đồng Nai. Luận bàn với GOAL Việt Nam. Đây là một cầu thủ có thể hình lý tưởng. Tiền vệ sinh năm 1988 này đã chính thức được lãnh đạo CLB Đồng Nai ký giao kèo với hạn hai năm. Hassan Wasswa tới Đồng Nai theo lời giới thiệu của tiền đạo Henry Kisekka - người đồng đội ở ĐTQG Uganda và từng là trụ cột của Đồng Nai mùa giải trước.

Hassan thi đấu cho CLB Kampala City Council Authority FC của Uganda. Hơn nữa. " Hassan được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của ĐT Uganda hiện nay với 33 lần ra sân và nhiều trận gần đây được mang băng đội trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét