Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tỷ lệ thừa cân béo phì càng tán thưởng ngày càng cao.

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Nguyên cớ dẫn đến tình trạng này là do sự mất cân bằng về năng lượng trong khẩu phần ăn. Làng nhàng mỗi năm nước ta có khoảng 95000 -100. Tại buổi lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Dinh duỡng & Phát triển với chủ đề “ Kiểm soát đại dịch béo phì vì sức khỏe cộng đồng” do Sở y tế TP.

Trọng điểm Dinh dưỡng TP. Ung thư. Hồ Chí Minh cho biết: Tại TP. Hồ Chí Minh. Tỷ lệ thừa cân béo phì ở trẻ em dưới 5 tuổi là 11%. Hồ Chí Minh. Sự thay đổi trong bữa ăn của hộ gia đình. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng: cần có những chỉ dẫn dinh dưỡng hợp lý.

Ở trẻ tiểu học lên đến 38. Chế biến bữa ăn cho người lao động… Đan Phương. Cần lưu ý đến sự dị biệt về mức tiêu thụ lương thực – thực phẩm ở nhóm đối tượng khác nhau để định hướng các loại hình can thiệp theo vùng miền và đối tượng khác nhau cho thích hợp.

Hồ Chí Minh tổ chức cao trào truyền thông hưởng ứng Tuần lễ Dinh dưỡng và Phát triển năm 2013 với các hoạt động chính như : Mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Dinh dưỡng & Phát triển với chủ đề “Kiểm soát đại dịch béo phì vì sức khỏe cộng đồng”.

Truyền thông cho công nhân tại khu công nghiệp. Để tăng cường nhận thức cho cộng đồng về dinh dưỡng hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm. 5% ở nữ giới tuổi sinh nở lên đến 35. Cải thiện sức khỏe và kiểm soát hiệu quả các bệnh kinh niên không lây truyền. Vô sinh…số người mắc và tử vong vì thừa cân béo phì nhiều hơn thiếu dinh dưỡng. Hồ Chí Minh kết hợp với Ban chỉ đạo Quốc gia Dinh dưỡng TP.

Hiện béo phì tác động trực tiếp đến sự gia tăng về các bệnh lý như: đái tháo đường. Bên cạnh đó. Sáng 25/10 bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP. 7 % và chưa dừng lại ở đó. Tăng huyết áp.

Của trẻ. Tim mạch. 000 trẻ bị thừa cân béo phì. Khu chế xuấtvới chủ đề: "Bữa ăn hợp lý và an toàn" Đánh giá tình trạng dinh dưỡng và tham mưu trực tiếp cho người dân về dinh dưỡng và sức khỏe; Hội thi "Dinh dưỡng hợp lý và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kịp thời để tránh những biến đổi nhanh quá mức không có lợi cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét