Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

2/10 thí sinh phía Bắc kỳ lạ đạt giải trong ngày đầu tiên.

Ông Trần Thái Do - Giám đốc TNHH TM DV Á Đông Silk

2/10 thí sinh phía Bắc đạt giải trong ngày đầu tiên

Lòng tin vào chính mình và những mối quan hệ đem đến sự lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra. Giám khảo này cho rằng tuy có ý tưởng hay nhưng khó khả thi vì có nhiều sản phẩm thủ công khác đang tồn tại. Giám khảo Ngô Vi Đồng đã chỉ ra số liệu chưa rõ ràng và không chuẩn xác trong vắng tài chính của thí sinh.

Thí sinh Phạm Thị Thương Thương cũng có khá nhiều lỗi trong việc xây dựng mô hình phối hợp café – bar – nhà hàng. Kế hoạch tài chính của đề án chưa thật đầy đủ. Tuy nhiên. Hôm 29/8.

Điểm đặc biệt trong dự án của thí sinh là vị trí nhà hàng nằm ở tầng trên cùng của cao ốc văn phòng. 10 thí sinh khu vực miền Bắc đã bước vào vòng phỏng vấn trước BGK bao gồm: Ông Ngô Vi Đồng – chủ toạ HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công Nghệ Tin học HPT.

Tuy nhiên. Sở thích uống café của giới trẻ là nguồn cảm hứng để thí sinh Hồ Thị Ngọc – sinh viên ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội hình thành ý tưởng “Easy Coffee - Cung cấp cà phê giá rẻ. Hai thí sinh đạt giải trong ngày thi trước hết tại vòng chung khảo phía Bắc 2 thí sinh trước nhất đạt giải Ngày thi thứ 2: Nguyễn Lê Minh Triết vượt lên dẫn đầu Ngày thi thứ 3: Thí sinh ngành tầng lớp đạt điểm cao nhất Ngày thi thứ 4: Sinh viên ĐH Tân Tạo đạt điểm kỷ lục Ngày thi thứ 5: Thí sinh giành giải sau 4 lần dự thi Trong ngày thi trước nhất tại khu vực phía Bắc.

Thí sinh thứ hai. Thí sinh cũng cần làm rõ hơn nữa về kế hoạch tài chính để chứng minh tính khả thi của dự án. Hai đề tài này được đánh giá là có tính khả thi cao. Ban giám khảo khuyến khích các thí sinh tiếp kiến hoàn thiện đề án để có thể dự thi Giải thưởng tuấn kiệt Lương Văn Can vào năm tới. Giám khảo Ngô Vi Đồng khen ngợi phần bộc lộ ấn tượng. Có tính nhân bản.

Phân tách thị trường… Còn đối với đề án tạo sản phẩm từ rơm của Nguyễn Thị Thanh Tình. Giám khảo Nguyễn Thanh Hà góp ý phí tổn thuê mặt bằng trong thưa tài chính chưa hợp lý. Thí sinh được các giám khảo đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ.

Đề án cũng chưa có điểm khác biệt rõ ràng để có thể cạnh tranh. Giám khảo Trần Thái Do nhận thấy nghệ thuật nấu chè cổ truyền sẽ là nguyên tố dị biệt của sản phẩm. Giám khảo Ngô Vi Đồng nhận thấy đề án cần thực tiễn hơn khi phân tách tính cạnh tranh và khả năng duy trì hoạt động. Giám khảo Ngô Vi Đồng cũng đánh giá rất cao slide miêu tả của Nguyễn Thị Thảo Ly cũng như tính khả thi của dự án.

Chỉ có 2 đề án kinh doanh xuất sắc đạt giải thưởng là kinh doanh đồ chơi bằng giấy của Nguyễn Thị Thảo Ly - ĐH Kinh tế - ĐH nhà nước Hà Nội (46/50) và Double S - sinh sản các sản phẩm từ rơm rạ của Nguyễn Thị Thanh Tình (44/50).

Nguyễn Ngọc Bé – sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội dự thi với đề án “Chè cổ - khơi dậy những nét văn hóa cựu truyền của dân tộc từ góc cạnh ẩm thực”. Mức doanh thu trong ít tài chính chưa thuyết phục; ông cũng gợi ý rằng cần thu nhỏ quy mô ban đầu khi tiến hành dự án. Tính bền vững. 5 thí sinh tiếp theo của khu vực Hà Nội đã có cơ hội miêu tả đề án với của mình trước BGK.

Tuy nhiên. Vấn đề nhân sự còn tội lỗi. Bên cạnh đó.

Các đề tài còn lại phần nhiều đều được đánh giá tốt về ý tưởng nhưng thiếu tính khả thi. Tuy nhiên. Giám khảo Ngô Vi Đồng nhận thấy phần trình diễn. Giám khảo Nguyễn Thanh Hà nhận thấy loại hình kinh dinh của đề án có nhiều điểm chưa khả thi và sản phẩm chưa có sự khác biệt để cạnh tranh.

Một số đề án có ý tưởng mang tính ngẫu hứng. Thể hiện máu nóng của thí sinh. Bà Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Công ty TNHH Tam Hà. Dự án hiệp cho doanh nghiệp tầng lớp vì có tính cộng đồng cao. Thí sinh Nguyễn Linh Hà – sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội đã mang tới không khí mới mẻ cho buổi thi. Cũng cần tính tình kế hoạch tài chính rõ hơn như: đầu tư cho sáng tạo.

# Của thí sinh về đạo làm giàu của Lương Văn Can chưa thực sự tốt.

Thí sinh cuối cùng của buổi thi chiều 29/8 là Phạm Thị Thương Thương với đề án kết hợp nhiều mô hình mang tên “kinh dinh dịch vụ nhà hàng Café – Bar - Restaurant”. Giám khảo Thái Do góp ý đề án của Cao Phong Anh chưa diễn đạt được điểm dị biệt của dịch vụ.

Thuận tiện và mang hương vị đặc trưng riêng”. Giá sản phẩm chưa hợp lý và thí sinh nên nghĩ đến việc phân phối sản phẩm độc quyền cho các nhà hàng.

Tuy nhiên. Chiều 29/8. Giám khảo Trần Thái Do đánh giá đề án của Nguyễn Thị Thảo Ly có ý tưởng hay.

Giám khảo Thần Thái Do góp ý đề án chưa rõ ràng trong hình thức take-away cũng như sự pha trộn hương hiệu café chưa được nghiên cứu một cách cẩn thận. Ban giám khảo đánh giá cao tính khả thi của dự án và cho rằng đây là ý tưởng rất hay. Dự án cũng được đánh giá là có tính cộng đồng cao. Đối với đề án của Nguyễn Thị Thanh Tình. Hội đồng giám khảo rất đồng tình với ý thức “lưu giữ nét văn hóa cổ xưa” trong đề án xây dựng quán chè truyền thống của thí sinh.

Do đề án của thí sinh là sản phẩm tập thể nên chưa hiệp với tiêu chí của giải thưởng. Sau buổi thi chiều 29/8 không có thêm thí sinh nào của khu vực phía Bắc ghi tên mình vào danh sách đạt giải thưởng.

Đồng thời ông cũng nhắc nhỏm thí sinh cần trau dồi khả năng tiếng Anh nhiều hơn nữa. Cao Phong Anh - sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội mở đầu bài thuyết trình bằng một câu hỏi ham thích nhằm dẫn dắt đến ý tưởng của đề án “Cửa hàng dịch vụ làm sạch giày da S – Clean”.

Marketing. Ý nghĩa giáo dục và tác động hăng hái đến cộng đồng. Tuy nhiên. Với tên đề án đầy ấn tượng “Chiêm tinh số” - Đem đến cho người dùng sự thấu hiểu.

Giám khảo Ngô Vi Đồng khuyên thí sinh này vắt học tiếng Anh nhiều hơn. Giám khảo Nguyễn Thanh Hà góp ý. Tuy nhiên. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét