Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tỷ phú Anh bỏ xứ chiêm ngưỡng ra đảo sống.

Ông cũng khẳng định các công ty của mình đã trả "hàng trăm triệu USD thuế" và sẽ đấu làm như vậy

Tỷ phú Anh bỏ xứ ra đảo sống

Tỷ phú đã mua đảo Necker 34 năm trước và sống ở đây từ năm 2007. Branson cho biết.

Các doanh nghiệp của tôi cũng giúp hàng chục nghìn người có việc làm và trả hàng trăm triệu USD tiền thuế". Sau này. Khu nghỉ dưỡng có thể đón 28 khách cùng một lúc với chi phí 35.

Hàng không và cả viễn thông. CNN cho biết. Ông cho biết: "Tôi không rời Anh vì né thuế. Richard Branson hiện có khối tài sản trị giá 4. Việc này đồng nghĩa ông không còn là công dân Anh và không phải trả thuế thu nhập lên tới 50%.

Ngày nay mục tiêu của ông chỉ là làm từ thiện và tham gia các dự án phi lợi nhuận. Theo Forbes. Sau đó. Ông thành lập Virgin Group năm 1970 tại London. Tạo ra sự cạnh tranh và lựa chọn cho người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực. 000 USD một tuần. 6 tỷ USD và là người giàu thứ 6 tại Anh.

Trên website của Virgin Group. Lướt sóng. Doanh thu bình quân hàng năm của hãng trên toàn thế giới đạt 24 tỷ USD. Trong khi đó. Gây dựng các công ty. Ảnh: Mirror "Chẳng có nơi nào lý tưởng hơn Necker khi tôi muốn thả diều. Gần đây. Mà vì ái tình của mình với quần đảo British Virgin". Thuế thu nhập tại đảo Necker chỉ là 0%. Ban sơ chỉ là một hãng bán sỉ đĩa hát qua thư.

Ông cho biết. Richard Branson khẳng định không rời Anh để né thuế. Virgin Group phát triển thành một tập đoàn đa ngành. Tờ Sunday Times (Anh) nghi ngờ tỷ phú 65 tuổi chuyển đến đảo Necker (thuộc quần đảo British Virgin Islands) để trốn thuế.

Đánh tennis hay bơi lội". Hoạt động trong nhiều lĩnh vực như nhà băng. "Tôi đã làm việc hôm sớm suốt 40 năm qua tại Anh. Ông biến hòn đảo 74 hecta thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp với những ngôi nhà kiểu Bali và hàng chục nhân viên phục vụ. Tỷ phú còn xây một căn nhà khá lớn trên đảo. Thùy Linh. Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét