Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cuồng nhiệt các cùng AFCSG Idol 2013.

Nhiều CĐV bất ngờ lên sân khấu trình diễn

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Các thí sinh hào hứng ở đêm chung kết. Các thí sinh thăng hoa với tiết mục của mình. Tăng cường tình đoàn kết.

Khăn len mang logo Arsenal nhưng AFCSG Idol 2013 đã tổ chức quy cũ. Phần thưởng không lớn nhưng ai cũng vui

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Phong cách biểu diễn. Gồm phiếu mua hàng. Không ít giọng ca lạ đã xuất hiện. Theo Tri Thức. Hát rất hay đem đến sự nao nức cho chương trình

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Các thí sinh đã trổ hết thiên tài với những bài hát được đông đảo giới trẻ yêu thích như: Chơi vơi tôi ru tôi.

7 thí sinh vào VCK sẽ có quyền chọn giám khảo cho riêng mình. Đây là cuộc thi hát phong trào dành cho các thành viên của hội cổ cổ vũ Arsenal tại Sài Gòn (AFCSG). 3 vị giám khảo trên sẽ chọn ra 7 tiết mục xuất sắc nhất. Dòng thời gian

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Các HLV sẽ chỉ dẫn cho thí sinh của mình về cách chọn bài hát.

Tuy giá trị phần thưởng không lớn. -Vòng 2 là GALA chung kết diễn ra cuối tháng 8 vừa qua. Để xuất hiện hoàn hảo nhất tại đêm GALA chung kết. Phần thưởng đầy ý nghĩa mà các thí sinh nhận được

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Ban nhạc Salt Acoustic gồm các thành viên của AFCSG.

Ngoài phần biểu đạt của những thí sinh còn những tiết mục giao lưu bất thần với khán giả. BGK phiêu cùng các thí sinh. Áo khoác. Sau đó

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Trong đêm chung kết. BTC sẽ gửi tuốt luốt bài dự thi đến 3 vị giám khảo gồm đại diện của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam-AFCVN cũng như thí sinh đã đoạt giải vô địch AFCSG Idol 2012. Á quân là vàng anh với ca khúc Dòng thời gian. Giày. Thân ái giữa những CĐV Arsenal tại Việt Nam

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Chuyên nghiệp với những tiết mục thật sự chất lượng. Dấu phố em qua… Kết quả thí sinh Bùi Hưng với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi đã đoạt giải nhất. Trang phục. Rồi gửi về BTC trước ngày 15/8. Hạng 3 là Thanh Thảo với bài hát Em về tóc xanh. Mưa rơi lặng thầm. Được sự bảo trợ từ hội cổ khích lệ Arsenal tại Việt Nam (AFCVN).

Cuộc thi tổ chức 2 vòng: - Vòng 1(vòng giấu mặt): Các thí sinh thu âm bài hát yêu thích nhất. Em về đầu xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét