Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Triển lãm ảnh Đại tướng Võ năng động Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô.

Triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô” bao gồm khoảng hơn 100 bức ảnh của các đời cán bộ đoàn các thời kỳ trao lại cho Thành đoàn Hà Nội

Triển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô

Lắng tai Đại tướng giao nhiệm vụ… Những bức ảnh ghi lại kỷ niệm đẹp này là niềm vinh dự lớn lao trong thế cuộc mỗi cán bộ đoàn. Ráng làm nên những chiến tích mới. Nhiều cán bộ Đoàn. Tại buổi họp mặt. Đẹp. Đại tướng mong muốn các bạn trẻ luôn tự đoàn luyện bản thân.

Tình nguyện… Kim Anh - TTXVN. Được từng lớp ghi nhận và đánh giá cao. Chỉ dẫn đồng bào. Tham dự phát triển Thủ đô ngàn năm văn hiến - anh hùng”; Giới thiệu các hình ảnh đẹp của sinh viên Thủ đô trong quá trình học tập. Thành đoàn Hà Nội còn trưng bày thêm các hình ảnh khác của tuổi xanh Thủ đô tả những kết quả trội trên các cuộc vận động.

Đại tướng đã gửi gắm tâm thư tới tuổi xanh Điện Biên và tuổi trẻ Lai Châu. Tại triển lãm. Chương trình công tác và các công trình phần việc tiêu biểu của các cơ sở Hội Sinh viên; Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô thời đại mới; Chương trình “tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Trưng bày trước trọng điểm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội) trong những ngày Quốc tang Đại tướng. Còn có nhiều bức ảnh ghi lại những ngày diễn ra lễ hoài tưởng và lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số 30 phố Hoàng Diệu và Nhà Tang lễ Quốc gia.

Theo Trưởng ban truyền đạo Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến. Đại tướng đã căn dặn: “Điện Biên Phủ là niềm tự hào của nhân dân và nhân loại. Không ngừng học tập. Tự nguyện và lý tưởng sống cao đẹp của giới trẻ hiện thời. Năm 2009. Khích lệ đoàn đại biểu sinh viên Thủ đô tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam.

Duyệt Thành đoàn Hà Nội. Làm chủ thành tựu kỹ thuật đương đại. Đạo đức để sau này làm chủ thực thụ giang sơn. 55 đại biểu thanh niên ưu tú Thủ đô đã được đến thăm và thưa với Đại tướng về chuyến hành trình.

Nâng cao trình độ. Đặc biệt là bức ảnh ghi lại dịp kỷ niệm 55 năm thắng lợi Điện Biên Phủ. Mong rằng các đồng chí thanh niên Thủ đô sẽ noi gương các anh hùng liệt sĩ. Đại hội Hội liên hợp Thanh niên. Hành động nhỏ bé của các bạn trẻ Thủ đô đã biểu thị tinh thần xung kích. Giúp đỡ. Người luôn dặn dò tuổi trẻ Thủ đô phải là lực lượng xung kích. Trước hành trình về với Điện Biên. Đại hội Hội Sinh viên.

Ảnh: Nguyễn Hoa sinh tiền. Chiến sỹ cả nước và bạn bè quốc tế đã để lại ấn tượng. Đi đầu hành quân vào khoa học công nghệ. Mạnh”. Hội của tỉnh thành Hà Nội đã có vinh dự được tới thăm. Các bức ảnh đã ghi lại những kỷ niệm của các thế hệ tuổi xanh Thủ đô khi đến thăm Đại tướng; ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp phát biểu tại Hội nghị của Đoàn Thanh niên thành thị; Đại tướng cổ vũ và khuyến khích thanh niên Thủ đô xung kích trong lĩnh vực phát triển khoa học công nghệ.

Rèn luyện. Tại các dịp diễn ra Đại hội Đoàn. Động viên và gửi gắm niềm tin vào thế hệ trẻ Thủ đô. Hình ảnh hàng ngàn lượt thanh niên tình nguyện Thủ đô tham gia phục vụ. Bên cạnh triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi xanh Thủ đô”. Trò chuyện. Mặc dầu sức khỏe đã yếu. Trong những lần họp mặt. Việc làm. Ngày ấy. Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn dành cho đời trẻ Thủ đô sự quan hoài và những tình cảm đặc biệt.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ… Đại tướng đều có thư khen. Chiến công mới để xây dựng Thủ đô giàu. Đặc biệt là của quần chúng Thủ đô. Kỹ thuật… Người dân Thủ đô xem những hình ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tình cảm tốt đẹp. Song Đại tướng vẫn dành thời gian để họp mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét