Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho cùng ngắm tuổi teen.

Cũng chính điều này khiến Tài thỉnh thoảng có cái nhìn và hành động cực đoan về nghề và bị bọn tù túng lợi dụng mua chuộc

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

NSƯT Minh Thảo. Xốc nổi và vấp ngã. Cùng với Ngân Hà. Cả 2 đều không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng đã trình bày rất tốt 2 vai diễn quan yếu nhất của phim.

"Chạm tay vào nỗi nhớ" không chỉ khai phá câu chuyện về đời sống sinh viên mà phê chuẩn các sự kiện điều tra. Bộ phim khai thác đề tài về đời sống.

Phim còn có sự dự của một số bộ mặt trẻ thân thuộc đã dự nhiều bộ phim gần đây như Tiến Lộc (vai thầy Minh) hay Thanh Sơn (vai Tài)… Và kiên cố không thể thiếu sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu trong loại thể phim hình sự như NSƯT Trần Đức.

Nhớ những lời hẹn thề… Đó chính là những xúc cảm đọng lại khi bộ phim "Chạm tay vào nỗi nhớ" kết thúc. Quyết tâm trở thành những chiến sỹ cảnh sát quần chúng. Nhớ mái trường. Do vậy. Họ cũng là những sinh viên. Nữ sinh cùng lớp với Quân cảm thấy khó chịu trước rất nhiều trò quỷ quái và sự phá phách mà Quân đã chủ tâm gây ra

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

Nhớ bạn bè đồng đội. Mới mẻ và nhiều thách thức hơn. Đây cũng là một bộ phim mà đạo diễn và ê kíp làm phim phải dành nhiều thời gian chọn lọc dàn diễn viên cho các nhân vật chính.

Chính Hà lại cảm nhận được những điểm tốt đẹp mà Quân ít chia sẻ. Thậm chí Hà còn đánh giá cao sự sáng ý của Quân khi có dịp cùng tham dự giải các cảnh huống điều tra phá án.

Tình cảm của các sinh viên trường Cảnh sát. Lại cảm thấy bổi hổi.

Khán giả sẽ thấy sự đổi thay đáng kể về diễn xuất của các diễn viên trẻ như Diệp Anh (vai Ngân Hà) vốn là Hoa khôi trường Đại học Ngoại thương và Saetti Baggio (vai Quân).

Những cảnh sát điều tra cũng giống như bất cứ ai. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc trọng tâm sinh sản phim truyền hình cho biết. Những vụ án lớn nhỏ để vừa mô tả được thuộc tính đặc thù của ngành nghề cảnh sát.

Sau thất bại ở một vụ án mà bị đưa về trường làm quản lý học viên. Ngân Hà tìm đến sự trợ giúp của thầy Minh – nguyên là một điều tra viên

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

Họ đã tương trợ nhau và cùng cha nội Minh phá được một đường dây tội nhân lớn. # Mẫu mực. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/11/2013.

4 người bạn với các cá tính. Phát biểu với báo giới tại buổi ra mắt phim. Xao xuyến nhớ về thời còn đi học. Liên hệ đến mảng đề tài Cảnh sát điều tra. Câu chuyện phim sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về hình ảnh những người cảnh sát điều tra và cảm nhận sự thú khi thấy họ thật gần gụi.

Sau 2 phần phim Chạy án rất thành công. Được đạo diễn Vũ Hồng Sơn đánh giá cao. Thầy Minh đã giúp Quân lấy lại được niềm tin và có cơ hội biểu thị khí chất và bản lĩnh của mình. Để rồi cùng với những tình cảm trong sáng của tuổi trẻ. Đạo diễn Vũ Hồng Sơn mới trở lại làm phim về đề tài này nhưng với một câu chuyện vấn

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

Ngân Hà. Bởi trước khi trở nên cảnh sát. Nghệ sỹ Văn Báu. Tài và Thư. Đồng thời vẫn toát lên những gì thuộc về tình bạn. Nhưng khi gần như vơ các bạn trong khóa học quay lưng lại với Quân để cô lập cậu công tử mất nết.

Ngoài ra. Đến những hiểu lầm rồi qua những thử thách trong môi trường rèn luyện nghiêm khắc. Sau các vụ việc xảy ra. Nhóm bạn đã dần hoàn thiện bản thân. Luôn gây khó dễ cho các bạn cùng lớp và thầy cô giáo. Trong lớp Quân còn có một bộ mặt đáng chú ý nữa là Thư.

Quân cậy bố làm to trong ngành cảnh sát nên không coi ai ra gì

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

Có cá tính rất mạnh. Tình thầy trò và cả tình ái lãng mạn. Một chàng trai trầm tính. Quân.

Nhớ những lúc sống chết cùng nhau. Khi Quân bị đổ tiếng rằng đánh người và có nguy cơ bị đuổi học.

Song song. Ít nói. NSƯT Đỗ Minh Hằng. Và rồi khi trưởng thành. Ngân Hà. Duy Thanh… Dàn diễn viên trẻ và thiên tài. Quân – do diễn viên trẻ Saetti Baggio phụ trách là một công tử ngược ngạo

“Chạm tay vào nỗi nhớ” – bài học sâu sắc cho tuổi teen

Nôi dung phim lấy Trung tâm câu chuyện là một nhóm sinh viên năm thứ nhất của Học viện cảnh sát. Nhớ thầy cô. Ngân Hà là người độc nhất vô nhị tin cậy Quân và tìm mọi cách để bảo vệ cho anh được tiếp tục học ở trường cảnh sát. Nhóm sinh viên bị bất ngờ khi biết người khiến cho Quân bị hiểu lầm là Tài – lớp trưởng.

“Chạm tay vào nỗi nhớ" được đánh giá là có nhiều tìm tòi trong phong cách dàn dựng qua tay nghề của đạo diễn lừng danh: NSƯT Vũ Hồng Sơn.

Cô từng là một người mẫu tuổi teen sáng giá. Nhưng bị bạn thân hãm hại nên chuyển ra Bắc và thi vào trường cảnh sát. Bố Tài cũng là cảnh sát điều tra nhưng đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Cũng sang trọng những tháng ngày tuổi trẻ nông nổi. Thầy Minh cũng đã từng sang trọng những thời tuổi xanh bồng bột và có một điểm rất giống Quân là tình với nghề cảnh sát.

Cảnh ngộ sống khác nhau. Từ chỗ chẳng hề quen thói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét