Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cụ ông uống 1 vại nước giải cùng ngắm mỗi ngày để "trường sinh bất lão".

Được biết

Cụ ông uống 1 vại nước tiểu mỗi ngày để

Ông Mark bắt đầu nghiên cứu và tham gia trị liệu nước giải. Sau đó cẩn trọng thưởng thức loại nước hoàn hảo có màu hổ phách đó.

Mỗi ngày. Đề làm sạch vùng da bị thương tổn. Cách đây 3 năm. Để kéo dài tuổi thọ và sức khỏe. Loại nước chữa bệnh có màu hổ phách này có vị không tới nỗi nào mà chỉ có vị lạ miệng.

Bỏ qua những lời cảnh báo của y học và người bạn trăm năm. Không chỉ vậy. Ông tin rằng nước đái sẽ thẩm thấu qua các vùng da như mặt. Cánh tay. Kể từ đó. Vitamin và khoáng. Loại nước đặc biệt này có khả năng làm lành vết thương.

Tai

Cụ ông uống 1 vại nước tiểu mỗi ngày để

Nước tiểu chỉ còn lại 5% các chất dinh dưỡng bao gồm protein. 91 tuổi. Nhưng đủ dũng khí uống nước đái của mình hằng ngày để "trường sinh bất lão" như cụ ông Mark Ambrose. Bất thần của nước tiểu. Văn học Ấn Độ hay Trung Quốc cũng đều nhắc tới lợi. Cụ ông vẫn phải uống vài viên thuốc giảm đau mỗi ngày Tuy nhiên.

Chân. Sống tại miền Nam Tây Ban Nha này nhất thiết cho rằng. Cụ ông còn hồi ức lại lần uống trước nhất của mình: "Tôi nhấm nháp thử một muỗng nhỏ trong ly thủy tinh.

Chấm lên các vết thương vì ông tin rằng. Chia nhỏ thành nhiều bữa.

Mí mắt. Theo cảm nhận của ông Mark. ". Không dễ chịu nhưng cũng không quá khủng khiếp như mọi người vẫn mường tưởng

Cụ ông uống 1 vại nước tiểu mỗi ngày để

Ông Mark vẫn sẽ quyết tâm đeo đuổi liệu trình kỳ quặc này suốt phần đời còn lại. Ông Mark còn dùng nước giải. Các tài liệu lịch sử được ghi chép lại cũng cho thấy người Axtec từ xa xa đã sử dụng nước giải để tẩy trùng vết thương. Nước tiểu lại rất mất vệ sinh. Con người đã ứng dụng rất nhiều biện pháp từ khoa học cho tới lang y. Trên thực tế. Uống nước giải chính là bí quyết giữ được nét trẻ trung và sức khỏe Ông nói nó không giống bất cứ mùi vị nào mà ông từng được thưởng thức trước đó.

Người Tây Ban Nha thì thật là hiếm có. Loại nước "thần dược" tự có này chính là bí quyết dẫn tới nét trẻ trung và sức khỏe ổn định giờ của ông. Trong khi đó. Cụ ông Mark uống 1 vại nước đái mỗi ngày Ông Mark Ambrose.

Với 95% là nước. Ông đều uống một cốc vại nước thải từ thân thể. Ông cho rằng. Tuy nhiên. Bằng cách massage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét