Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sharon Stone hồi xuân ở chung tuổi 50

Sharon Stone là một trong số ít nữ diễn viên càng có tuổi lại càng sexy, hấp dẫn. Tuổi tác không hề là quân thù với Sharon như nỗi lo sợ của nhiều cô đào Hollywood khác. Trái lại, cô càng cảm thấy mình đẹp đằm thắm hơn, sâu sắc hơn và hạnh phúc khi thấu hiểu cuộc sống hơn.

Sharon Stone sexy trên tùng san New You.

Trên tạp chíNew You, Sharon san sớt: "Là đàn bà đã có tuổi, chúng tôi hiểu cơ thể của mình và sự thăng hoa trong đời sống tình dục. Chúng tôi thèm những bữa ăn ngon thay vì những món đồ ăn nhanh. Chúng tôi mang cuộc sống tới những trải nghiệm rộng lớn, chúng tôi độ lượng và quyết đoán hơn".

Nữ minh tinh thật lòng yêu cái tuổi đứng tuổi vì rất nhiều lý do: "Khi bạn ở tuổi này, bạn có nhịp để tìm một công việc mới, một tình mới và một cuộc sống khác trước. Có thể bạn từng phát ốm vì những điều đã làm trong nửa thế cuộc trước đây, nhưng bạn chưa có thời kì để đi dạo, chơi golf hoặc nghỉ ngơi. Chúng tôi còn quá trẻ để làm những điều đó. Tuổi 50 không phải là một nấc mới của tuổi 30 mà là một chương hoàn toàn mới. Mọi người đánh giá bạn là một người hiểu biết và đầy màu sắc".

Mặc dầu có thêm nếp nhăn và lộ rõ xương gò má nhưng Sharon Stone không quá bận lòng. Cô khẳng định mình không hề giải phẫu thẩm mỹ để căng da mặt, xóa đi những dấu hiệu lão hóa. Cô tiết lộ: "Tôi chẳng thể nói với bạn có bao lăm bác sĩ đã nạm thuyết phục tôi sửa mặt. Tôi từng quay lưng đi thẳng khi có người yêu cầu với mình điều đó. Khi xem lại những bức ảnh của mình, tôi tự hỏi:Họ định tôn tạo thứ gì của mình đây?Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng dù khiếm khuyết, bạn vẫn luôn có đầy bản năng giới tính. Đó là mê say nhục dục".

Sharon Stone ngày nay 55 tuổi và đã có 3 con nhưng cô vẫn đang yêu cuồng nhiệt và là một nữ giới chứa chan năng lượng. Ngôi saoBasic Instinctđang hẹn hò chàng người mẫu Martin Mica, trẻ hơn cô 27 tuổi.

Hoài Vũ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét