Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Các sai trái 'tàn phá' sức khỏe phái đẹp.

Nếp xấu về giấc ngủ

Thức khuya, thiếu ngủ… là quân thù của sức khỏe và dung nhan. Thiếu ngủ sẽ làm cho đầu óc găng, stress, lưu thông máu kém khiến sắc mặt nhợt nhạt, thiếu nhựa sống. Về lâu dài, vùng da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, bọng mắt sưng to, khả năng đàn hồi da kém.

Một giấc ngủ ngon mỗi ngày sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi trót và hồi phục năng lượng cho một ngày mới. Sau 7 - 8 tiếng ngủ tròn giấc, bạn sẽ cảm thấy khoan khoái và ngập tràn sinh khí hơn bao giờ hết.

Tinh thần căng thẳng, âu lo

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thẳng thớm âu lo và mỏi mệt nhanh già hơn so với người sống lạc quan và vui tươi. Khuôn mặt nhăn nhó khiến quá trình hô hấp của da bị chậm lại, lỗ chân lông bị thu hẹp. Lâu ngày, các vùng da trũng bị co lại, hình thành nên các nếp nhăn trên da. Nên, nếu bạn muốn lúc nào cũng trẻ trung và già, hãy áp dụng triệt để nguyên tắc vàng: “quẳng gánh lo đi và vui sống”.

Lạm dụng mỹ phẩm

Điểm trang tuồng như đã trở nên nếp tất yếu trong cuộc sống của phái đẹp bởi nó giúp một nửa thế giới hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm lại gây ra nhiều nguy cơ xấu với sức khỏe và làn da. Các hóa chất độc hại trong mỹ phẩm khiến da bị kích ứng, nhạy cảm, bào mòn, lão hóa sớm và nhanh xuống cấp.

Thành ra, để hạn chế tình trạng này, bên cạnh việc dùng mỹ phẩm, bạn cần có chế độ coi sóc da thẳng tắp. Chỉ cần 30 phút đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày hoặc mat-xa nhẹ nhàng vùng da mặt, làn da của bạn đã được tăng cường độ ẩm, cung cấp dưỡng chất để khỏe mạnh hơn.

Bỏ quên việc coi ngó thân mỗi ngày

Cuộc sống nhiều toan lo bề bộn khiến các chị em không có thời kì để chăm chút sức khỏe. Trong khi đó, từ tuổi 25 trở đi, nữ giới đã phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa như: sức khỏe suy giảm, làn da xuống cấp, xáo trộn nội tiết tố, mãn dục…Quá trình lão hóa ở phái nữ diễn ra nhanh và mạnh bởi ảnh hưởng của nhiều nhân tố như: mang thai, sinh đẻ, tiếp xúc thẳng với các chất độc hại từ mỹ phẩm, hóa chất tẩy rửa…

Để níu kéo tuổi thanh xuân, làm chậm lão hóa, các chị em nên coi sóc sức khỏe và làn da từ sớm. Chế độ săn sóc này cần được bổ sung toàn diện từ trong ra ngoài thân, bởi có “sâu rễ, bền gốc” thì mới “tốt cành, xanh lá”. Trong menu ăn uống hoặc sản phẩm trông nom sức khỏe hàng ngày, các chị em nên bổ sung thành phần chứa isoflavonoid, hoạt chất chống oxy hóa như: Coenzym Q10, Collagen, sữa ong chúa...

Nếu thực đơn hàng ngày không thẳng tắp và đảm bảo, thì chị em nên chọn giải pháp dùng các loại viên uống bổ sung các thành phần trên. Beauty Plus là một sản phẩm điển hình với sự cô đặc của các hoạt chất chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể mạnh như: Coenzym Q10, Isoflavonoid, sữa ong chúa...

Được truyền tụng như “thần dược” trông nom sắc, viên uống Beauty Plus là sự chọn lọc hàng đầu của đàn bà nhằm cải thiện sức khỏe. Mỗi viên Beauty Plus là sự tổng hợp hoàn hảo các tinh chất quý hiếm giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cân bằng nội tiết tố tự nhiên, cải thiện sinh lý nữ; làm sáng da, đẹp da, ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang…Chỉ 2 viên mỗi ngày, các chị em có thể bổ sung đầy đủ nhu cầu cấp thiết cho một thân thể khỏe mạnh.

Sau một thời gian ngắn dùng, bạn có thể cảm nhận sự đổi thay rõ rệt từ “trong ra ngoài”: ý thức sáng suốt, thân khỏe khoắn, dẻo dai, làn da sáng mịn, hồng hào… Hàng nghìn phụ nữ đã dùng và đều có chung cảm giác chấp nhận về hiệu quả sản phẩm mang lại cho sức khỏe và sắc của bản thân.

Thông tin chi tiết sản phẩm Beauty Plus xem tại đây

Sản phẩm được phân phối bởi công ty CP MegaSun.

Địa chỉ: Phòng 601, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Hotline tham mưu sản phẩm 093.567.4444


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét