Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Laturelle khai trương gian hàng tại Vincom Mega mail


Viên chức coi sóc khách hàng của Laturelle đang tham vấn cho khách hàng những sản phẩm sức khỏe và phục vụ làm đẹp cho phái nữ


Gian hàng của Laturelle nằm tại tầng B1 Vincom Mega Mall Royal City - nơi được coi là quần thể Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á tại Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Nằm tại một vị trí khá dễ thấy tại phố mỹ phẩm và thời trang, Laturelle cuốn được nhiều khách tới tham quan và mua hàng. Cách bài trí của hệ thống các showroom của Laturelle luôn là gỗ thông với những hoa văn mang đậm chất nước pháp nhưng lại rất Việt Nam.

Nhiều sản phẩm của Laturelle đang được trưng bày tại đây như các sản phẩm coi ngó da mặt gồm nước huê hồng (Rose Water), các loại serum trị mụn, chống lão hóa, làm trắng; các loại tinh dầu nguyên chất từ cam, oải hương; khếch tán tin dầu, xà bông tự nhiên. Với vật liệu ngoại nhập từ nhiều nước nức danh như cánh huê hồng Bungari để tạo ra nước huê hồng (Rose Water), nhưng cũng có nhiều sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công tại Việt Nam như xà bông tự nhiên.

Nhân dịp khai trương Laturelle sẽ có trương trình khuyến mãi giảm 20% cho quờ quạng các khách hàng mua bất kỳ một sản phầm nào tại showroom B1 Vincom Mega mall.

Xuân Sơn

Email Print

Rose Water, Laturelle


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét