Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Bí quyết eo thon cho dân văn phòng.

Với nhiều nữ nhân viên văn phòng, do đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ít vận động dẫn đến vòng bụng ngày một phình to và ngấn mỡ. Đó là nỗi ám ảnh túc trực đối với các chị em.

Tuy nhiên, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu, bạn có thể đổi thay các thói quen đơn giản như leo cầu thang bộ, không ăn quà vặt trong văn phòng, tận dụng thời kì nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ công nghệ cao, khuynh hướng làm đẹp nói chung và dịch vụ tiêu mỡ giảm mập nói riêng hiện là sử dụng cách điều trị không giải phẫu, an toàn, không đớn đau và tốn ít thời kì. Thermo C - công nghệ giảm mỡ theo ý muốn khởi nguồn từ Italy là một trong những phương pháp đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện đại.

Đây là công nghệ có khả năng đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhão, chảy xệ, vết rạn, tái hiện da ở các vùng bụng, đùi, mông, vai… với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF (Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần điều trị mà không gây đau đớn hay chảy máu như khi giải phẫu hút mỡ.

Phương pháp này sử dụng năng lượng nóng của sóng RF để kích thích quá trình oxy hóa, khuếch tan trong nội bào, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5-15 mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền trực tiếp vào các mô mỡ cứng, đốt nóng và làm tan chảy rào cản toxin (lớp màng cứng bao quanh các cellulite), giúp hóa lỏng vớ các cellulite cứng đầu thành acid béo, khí CO2 và nước. Tiếp theo, hệ thống đèn Led sẽ được dùng để massge vùng tích mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy chúng phê duyệt hệ bài xuất.

Ngoại giả, hoạt động của sóng RF còn kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết và làm giảm các mô mỡ ngay sau lần đầu điều trị. Đây là công nghệ tiêu mỡ có khả năng triệt tiêu cả mỡ mềm lẫn cứng, làm săn và xóa nhăn cho kết quả toàn diện và lâu dài, hiệu quả với mọi tình trạng béo bụng, cơ địa chùng nhão. Bạn có thể giảm ít ra 4-10 cm sau khi điều trị theo lộ trình được tham mưu.

Mời bạn đến với Spa Ngọc Trinh

Nơi tái hiện tuyệt mỹ cho làn da của bạn!

Địa Chỉ: 668 đường An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM (đối diện 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, Phường 13, Q6, TPHCM ) (gần công hòn Phú Lâm)

Điện Thoại: 08.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.Com

Website: http://spangoctrinh.Com

Tại Ngọc Trinh spa nhận đào tạo học hòn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét