Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nhật: Lixil cam kết trọng lợi quyền người lao động


Lixil - sở hữu nhiều thương hiệu nức tiếng như Inax, American Standard - hiện có tới 80.000 nhân công trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, tập đoàn đầu tư vào ba nhà máy đặt tại Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng.
Ngoài việc cổ súy và khai triển cho 10 nguyên tắc của UNGC, trọng và đảm bảo quyền lợi của người lao động, tập đoàn còn cam kết đeo đuổi các đích phát triển thiên niên kỷ của Liên hợp quốc (MDG).
Trên tinh thần của MDG, tập đoàn Lixil sẽ diễn tả vai trò tiền phong với nhân cách nhà cung cấp các giải pháp môi trường sống và nhà ở toàn diện, giúp cải thiện môi trường sống của người nghèo, hỗ trợ việc xây dựng các công trình vệ sinh công cộng.
Lixil cam kết sẽ hiệp tác và tương trợ nhiều tập đoàn và tổ chức quốc tế đang ráng làm việc để đạt các đích thiên nhiên kỷ.



United Nations Global Compact (UNGC) là một sáng kiến được cựu Tổng thư ký LHQ Kofi Annan đề xuất trong cuộc họp của Diễn đàn Kinh tế Thế giới tổ chức tại Davos vào năm 1999, được tiếp nối bởi bởi đương kim Tổng thư ký Ban Ki-moon.
Tính tới ngày tháng 7/2013, đã có tổng cộng 11.469 công ty và tổ chức tại 145 nước trên thế giới tham gia sáng kiến này./.

Linh Vũ (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét