Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Không nên lạm dụng miếng dán giảm cân

Miếng dán giảm cân được lăng xê chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, người sử dụng có thể giảm được 6-8kg sau 2 tháng chỉ bằng cách dán miếng dán ở khu vực xung quanh rốn và không hề khó chịu, mỏi mệt như khi dùng các sản phẩm giảm béo khác… Theo chỉ dẫn, người muốn giảm cân cần dán mỗi ngày càng miếng dán khoảng 12-24 tiếng, nên dán vào ban đêm vì trong khi ngủ, quá trình luận bàn chất diễn ra chậm, là lúc thân tàng trữ mỡ. Lúc này miếng dán sẽ đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn được sự tích mỡ, giảm hàm lượng calo trong thân thể…

Song, không ít người đã dùng miếng dán vài tháng liên tục chẳng thấy giảm cân, mà vùng da chỗ dán còn xuất hiện những vết mẩn đỏ. Theo các bác sĩ, ngày nay trong ngành thẩm mỹ chưa có công nghệ tương trợ hoặc phương tiện nào có thể làm tan mỡ phê chuẩn lỗ chân lông, ngay cả các loại miếng dán tan mỡ có hệ thống rung điện từ cũng chỉ có tác dụng massage và tăng tuần hoàn tại chỗ chứ không hề gây tiêu hao năng lượng và làm tan mỡ.

Các thầy thuốc cũng cảnh báo, sản phẩm dùng đắp, dán vào da có thể chứa các chất gây độc cho da, thận, tiêu hóa, thần kinh và gây dị ứng cho người sử dụng. Đáng quan tâm, khi dán miếng dán tại khu vực quanh rốn với thời gian kéo dài từ 12-24 tiếng, liên tiếp nhiều ngày sẽ làm rốn bị lạnh, tích trữ mồ hôi, có thể dẫn đến viêm nhiễm.


H.L
(t/h)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét