Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Có phải đàn ông da đẹp sẽ mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy”?

Một làn da đẹp là trình bày của sức khỏe tốt

Ian Stephen, một nhà tâm lý của chi nhánh Đại học Nottingham tại Malaysia, cho rằng, một làn da đẹp chính là tả của sức khỏe tốt.

Trong tình và dục tình, một làn da đẹp có thể quyết định thành công hay thất bại đối với nam giới vì hiện tại nữ giới thấylàn da khỏe mạnhcủa đàn ông quyến rũ hơn khuôn mặt nam tính.

Nhiều nghiên cứu trước đây cho rằng đàn bà thích những người đàn ông có khuôn mặt nam tính vì bản năng mách bảo họ rằng những người đàn ông sở hữu khuôn mặt nam tính sẽ có sức khỏe tốt – một yếu tố quan yếu trên giường trong hiện tại cũng như có thể cho ra một thế hệ xinh xẻo, khỏe mạnh trong ngày mai.

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của Stephen và các đồng nghiệp cho thấy, những người đàn ông sở hữu một làn da đẹp lạihấp dẫn đàn bàhơn với lý do làn da là mô tả của sức khỏe và sự cường tráng. Đàn ông da đẹp thường là người dẻo dai, sung sức trong công việc thông thường cũng như khi lên giường!

Stephen đã thu thập ảnh của 34 nam giới da trắng và 41 đàn ông da đen, dùng một phần mềm máy tính để tăng chừng độ nam tính của khuôn mặt. Sau đó họ cho 32 nữ giới da trắng và 30 đàn bà da màu xem các bức ảnh rồi yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của từng người đàn ông.

Kết quả cho thấy đàn ông có làn da càng khỏe mạnh thì càng được phụ nữ đánh giá cao.

Stephen khẳng định những người ăn nhiều trái cây và rau hàng ngày thường sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng và căng đầy. Trái cây và rau chứa nhiều carotenoid – một loại sắc tố có khả năng tăng cường sức khỏe và khả năng sản xuất ở động vật.

Stephen cho biết: “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy khỏe mạnh là cách tốt nhất để đàn ông tăng cường chừng độ hấp dẫn của họ đối với phụ nữ. Mọi người nên tăng thêm trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày để có được làn da khỏe đẹp, quyến rũ”.

AloBacsi.Vn
Theo M.Đức - Người cần lao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét