Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nam giới trọng cực mới khoái hơn tình- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Nhằm tìm hiểu tầm quan yếu của dục tình trong một mối quan hệ, một cuộc khảo sát của trang bán buôn trực tuyếnbondara.Co.Ukcuốn 3.800 đàn ông và nữ giới Anh tham gia. Kết quả là16% đàn ông và 10% nữ giới khẳng định sẽ chấm dứt quan hệ yêu đương nếu không được "lên đỉnh". Hơn 39% đàn ông và phụ nữ cho biết cực khoái góp phần vào việc có nên duy trì một mối quan hệ hay không.

Có 60% người nói rằng họ hạnh phúc trong mối quan hệ, nhưng đáp về sự hòa hợp đời sống chăn gối thì con số này ngay tức thì giảm xuống chỉ còn 17% ở nam giới và 6% ở đàn bà.

sex1-1374984005_500x0.jpg
Ảnh:idiva.Com.

Khi được hỏi về nguyên tố ảnh hưởng lên khả năng cực khoái, hơn 20% đàn bà và đàn ông cho rằng mỏi mệt là duyên do chính. Với đàn bà, yếu tố ảnh hưởng tiếp đến là tự trọng và thiếu ham muốn tình dục. Còn với đàn ông căn nguyên thứ 2 là do rượu và lo lắng công việc.

Áp lực cực khoái có vẻ ảnh hưởng đến 1/4 số người được hỏi. Vì vậy mà có đến 27% nam giới và đến 69% phụ nữ cho biết từng ra điều “lên đỉnh” chí ít 1 lần.

Chuyên gia dục tình Joanna Coker cho biết các cặp vợ chồng không nên quá khứ gắng để đạt cực khoái, vì như thế có thể làm cho tình hình tệ nạn hơn. "Trong khi cực khoái là một phần tuyệt vời của tình dục, nhưng tình yêu vẫn có thể thú vị mà không cần lên đỉnh", chuyên gia này nói.

Thêm vào đó, cực khoái bị tác động bởi nhiều nhân tố. Muốn giữ được phong độ thì nên gìn giữ sức khỏe, tránh tình trạng mỏi mệt, căng thắng hay uống nhiều bia rượu và nên liền tù tù làm mới cho “chuyện ấy”.

Thanh Thu(Theoafricaeagle.Com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét