Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cặp đôi "nhọ mặt người" lại có dịp tái hợp?



Có lẽ tình ái của họ sẽ không bao giờ chết, bởi tình cảm mà Robert dành cho Kristen quá lớn để "ma cà rồng" có thể sống xa "nàng Bella" này.
"Tại thời khắc này, Rob chỉ muốn tập kết vào những dự án điện ảnh và vui vẻ cùng bạn bè. Anh ấy vẫn còn ở trong trạng thái hậu chia tay với Kristen, cho nên anh ấy cần một thời kì để tĩnh tâm", nguồn tin trên tiết lộ.
Dù rằng bị tổn thương bởi Kristen, nhưng Rob đã không hoàn toàn tự hy vọng vào mối quan hệ của họ: "Anh ấy nói với bạn bè của mình rằng, có lẽ trong những khoảng thời kì khác và một tình cảnh khác, họ có thể sẽ làm cho tình ái quay trở lại".
Với những lời nói này, Robert đã khéo để ngỏ cửa cho một cuộc tái ngộ tiềm năng và có lẽ Kristen là người hạnh phúc nhất khi biết tin này.

Nữ diễn viên 23 tuổi đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình lãng mạn giữa cô và chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson vào tháng 5/2013, kể từ sau vụ bê bối bắt nhân tình với đạo diễn Rupert Sanders của bộ phim Snow White and Hustman.
Đến lúc này, Kristen vẫn chưa quen với việc thiếu Robert bên cạnh. Một nguồn tin đã tiết lộ với HollywoodLife: "Kristen vẫn đang ở trong mớ hỗn độn chết tiệt. Mỗi ngày cô ấy đều ăn năn và luôn tin rằng Robert sẽ quay trở lại".


Ngọc Linh - (Theo HollywoodLife)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét