Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cuồng sát người thương vì ghen tuông

Không yêu là xử!

Theo kết quả điều tra ban sơ, Phạm Văn Phú - ngụ quận 10 có tình cảm yêu đương với chị Nguyễn hiếu thảo (20 tuổi, ngụ đường Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1) được khoảng 6 tháng nay. Thời gian gần đây, Hạnh đi du lịch ở nước ngoài nên Phú không thể giao thông được. Ngày 18-7, biết Hạnh trở về TP. Hồ Chí Minh sau chuyến du lịch dài ngày nên Phú gọi điện nhắn tin để hỏi thăm người tình. Tuy nhiên, mọi cuộc gọi và tin nhắn của Phú đến Hạnh vẫn không có hồi âm.

Chiều 18/7, sau khi đi làm về, Phú nhờ người em mua giúp mấy lon bia để nhậu. Trong lúc nhậu, Phú lấy điện thoại gọi cho Hạnh. Hạnh bảo sắp đi du học nước ngoài nên Phú tức tối, xưng hô "tôi với cô" trong điện thoại làm Hạnh bực bội và cúp máy.

Nghĩ ý trung nhân muốn tránh mặt mình nên mới đi nước ngoài du học, Phú lấy sim điện thoại ra bẻ nát rồi lấy một con dao Thái Lan ở nhà bỏ vào cốp xe gắn máy của mình, chạy đến nhà Hạnh (đường Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1), dựng xe chờ. Đợi một lúc thì Hạnh về, Phú tỏ vẻ quan tâm hỏi han nhưng Hạnh lạnh lùng nên Phú hậm hực bỏ đi.

Khoảng 19h cùng ngày, Phú quay lại đập cửa kêu Hạnh ra ngoài nói chuyện cho rõ. Lúc này, Hạnh vừa bước ra đến đầu hẻm nhà thì có điện thoại nên bắt máy nghe. Thấy Hạnh trò chuyện vui vẻ với người trong điện thoại, Phú bực tức mở cốp xe lấy con dao Thái Lan ra đâm liên tục vào người Hạnh làm nạn nhân gục tại chỗ.

Hạnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Lời khai lạnh lùng của hung thủ

Theo một cán bộ của Đội hình sự Công an quận 1 thì sau khi bị bắt, Phú tỏ ra rất tỉnh ngủ và bình thản khai nhận đầu đuôi mọi việc.

Hỏi Phú có nhớ đã đâm người yêu bao lăm nhát không, Phú lắc đầu bảo: "Tôi đâm nhiều nhưng không biết mình đã đâm bao lăm nhát vào người Hạnh". Cũng theo Phú thì cảm thấy bị ý trung nhân bỏ rơi và lơi là tình cảm nên Phú mới hành động rồ dại như vậy chứ giữa Phú và Hạnh không còn bất cứ mâu thuẫn nào khác (?!)

Phạm Văn Phú tại cơ quan Công an.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì ba má Phú chia tay từ khi Phú còn nhỏ, do đó việc học hành của Phú cũng không tới nơi tới chốn. Tuy nhiên, Phú là một thanh niên mày mặt khá sáng sủa, ưa nhìn. Đầu năm 2013, Phú xin vào phụ việc trông nom tiệm Internet. Thời gian này, chị Nguyễn Hiếu Hạnh thường đến tiệm nơi Phú làm việc chơi nên quen biết Phú rồi phát sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau khi làm việc ở tiệm Internet một thời kì thì Phú nghỉ việc rồi chuyển sang làm nhân viên thu ngân ở một công ty sơn mài trên đường Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3. Và từ đó Phú và Hạnh thường phát sinh mâu thuẫn trong tình cảm.

Đến giữa tháng 6-2013, Hạnh sang Mỹ du lịch và thăm chị gái đang định cư tại đây. Mấy ngày đầu Phú vẫn giữ liên lạc được với Hạnh. Nhưng sau đó Phú cảm nhận có điều gì đó không thường nhật trong mối quan hệ của hai người do đột nhiên thấy Hạnh gần như ngừng liên lạc. Chiều 18/7, Phú bất thần nhận được tin nhắn của Hạnh bảo đã về tới Việt Nam và có mang tiền về trả cho Phú vì trước khi đi Hạnh có nhờ Phú mượn của mẹ Phú 10 triệu đồng. Khoảng 16h cùng ngày, Phú đi làm về, sẵn buồn bực trong người nên đưa tiền cho em trai nhờ đi mua bia về uống… Và sau đó sự việc đau lòng đã xảy ra như lời khai của Phú.

Riêng về phía gia đình nạn nhân, chúng tôi đã tìm đến để tìm hiểu thêm sự việc nhưng gia đình không đồng ý chia sẻ bất cứ điều gì về vụ việc vừa xảy ra với con em mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét