Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Lộ clip tin Bà Tưng thả rông vòng một bàn về tình yêu

Nổi đình nổi đám với các clip khơi gợi và những tuyên ngôn gây sốc, Bà Tưng trở nên một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên cộng đồng mạng trong thời kì gần đây.

Bà Tưng mặc kín đáo hơn nhưng vẫn không cần có nội y.

Trong clip này, Bà Tưng nói chuyện cùng với một nhân vật có tên rất đặc biệt - Thợ Cả. Theo những câu hỏi của anh chàng này, Bà Tưng một lần nữa phát ngôn gây sốc hàng loạt: “Mục đích đến trái đất của em là mang văn minh thả rông đến cho những người đàn ông đơn chiếc cùng biết”, “Khoe hàng là sở thích của em”...

Những câu đáp thẳng thắn của Bà Tưng một lần nữa khẳng định cá tính đặc biệt của cô. Cô san sớt, sẽ không ngại và không có ý định dừng lại cho đến khi nào cô hết thích.

Bà Tưng trong cuộc đối thoại.

Khi được hỏi về tình của mình, Bà Tưng thẳng thắn thông tõ: "Em chưa bao giờ được định nghĩa hai chữ tình yêu bởi toàn người khác yêu em mà thôi".

Bà Tưng hoàn toàn động viên cho việc sống thử trước hôn nhân. Cô chia sẻ quan niệm: “Một người đàn ông có thể cởi đồ của người đàn bà ra được thì cũng mặc cho người đàn bà đó một chiếc áo cưới được. Đó là nghĩa vụ của một người đàn ông”.

Từ đây có thể thấy những vấn đề khác như: Việc quan hệ tình dục sớm đặc biệt trong giới trẻ ngày nay đã mang lại rất nhiều hậu quả. Vấn đề giáo dục giới tính là việc rất cấp thiết.

Bà Tưng uốn éo khi nói chuyện.

H.A

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét