Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất defa

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không dùng tiện lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên dùng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không  tư vấn xây nhà đẹp  có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Kiên cố căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn   nhà nhỏ hiện đại   sẽ có chỗ cho một góc làm việc đẹp như thế này.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm uổng. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất cả mặt trước tầng 1, KTS tham mưu dùng quờ quạng kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay  xay nha gac lung dep  vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

  sách nhà báo hiện đại    ngày đẹp xây nhà năm 2012  phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với tự nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm   căn nhà hiện đại   biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng   những kiểu nhà hiện đại   ngủ một phong cách thời trang phản ảnh cá tính của  ý tưởng xây nhà đẹp  riêng bạn.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Tiếng tăm của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét