Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Real Madrid vs Atletico Madrid - núi sông khó đổi.

Cùng với phong thái ấn tượng, chiến thắng 2-1 vượt qua Real Madrid ở lần đối đầu gần đây nhất tại chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha thắp lên cho Altetico Madrid tia hy vọng lật đổ người láng giềng đồ sộ

Real Madrid vs Atletico Madrid - Non sông khó đổi

Về phần mình, Real Madrid vừa sang chiến thắng chật vật trong chuyến du đấu tới Elche (2-1). Có điều, đây là trận derby và Real Madrid luôn có thành tích rất tốt, kể cả khi Gareth Bale có hay không ra sân ở trận này. Thay cho Falcao, Diego Costa nổi lên là người đảm nhận tốt nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng áo sọc đỏ-trắng.

Vn). Real Madrid trước đó cũng chỉ kiếm được 1 điểm trong chuyến du đấu tới Villarreal (2-2), một tân binh khác của La Liga mùa giải năm nay. Dự đoán: 2-0   Tuấn Phong (Thethaovietnam

Real Madrid vs Atletico Madrid - Non sông khó đổi

Atletico Madrid bước vào cuộc đối đầu với kình địch cùng đô thị với tư thế rất ấn tượng. Sự ra đi của Radamel Falcao khiến không ít người cho rằng đoàn quân của HLV Simeone, song Atletico Madrid cho thấy họ vẫn "sống tốt, sống khỏe" mà không có sự phục vụ của cây săn bàn hàng đầu trong 2 mùa giải trước.

Phải nhờ đến quả phạt penalty gây bàn cãi ở phút bù giờ thứ 6, đoàn quân của HLV Ancelotti mới có 3 điểm trên sân của tân binh Elche. Để bổ sung vào khoảng trống mà Falcao để lại trên hàng tiến công, Simeone cũng chóng vánh đưa về David Villa từ Barcelona. Sau 2 trận hòa liên tiếp với Barcelona tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, nơi đội bóng áo sọc đỏ-trắng chỉ chịu thua vì luật bàn thắng trên sân khách, Atletico Madrid trình diễn bộ mặt hoàn hảo tại La Liga.

Họ chỉ là 1 trong 2 đội bóng toàn thắng kể từ lúc giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha mùa giải 2013-14 khởi tranh, cùng với nhà ĐKVĐ Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét