Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất nhà bếp

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Vì   kiểu nhà hiện đại   sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất cả bàn  thiet ke noi that dep  tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Cách sắp xếp đồ đoàn cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng    thiết kế nội thất đẹp  nhà lô hiện đại   khung là tuyển lựa số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đàng để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse hoa lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tên  thiet ke noi that  tuổi của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của vi la TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thị thành phố, được bám sát theo từng tiêu

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

chí chọn lọc của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau hình dung được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, áp dụng online   nhà trệt hiện đại   bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp  thiết kế nội thất  cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân dịp này để làm sạch bóng căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét