Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất chung cư

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ tiêu biểu cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại tả thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Họa   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   tiết hoa rất phổ biến trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một  xây nhà ống đẹp  vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ   xây nhà hiện đại   cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề nghị của chủ nhà, KTS tham mưu cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các đề nghị về công năng mà chủ nhà mong muốn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối  xay nha dep ma re  với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công   nhà liên kế hiện đại   cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng,   xu hướng nhà hiện đại   ăn nhập cho bé gái.

- Xanh da trời: phù hợp với những bé trai hiếu động.

Trả lời thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì xếp đặt nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên,  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thẳng tắp. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tẹo. Mặc dầu là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét