Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Công năng nội thất gỗ đẹp

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không  thiet ke noi that dep  gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu.   nhà phố đẹp hiện đại   Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

9.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá  thiết kế nội thất đẹp  granit làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

  nhà trệt hiện đại   Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10.  thiet ke noi that  Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở nên một món đồ nội thất đẹp khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một đôi thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

2. Giường kê song song

Kiểu bài   mẫu nhà ở hiện đại   trí thứ hai mà bạn có thể vận dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang hoàng hạp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Tỉnh  thiết kế nội thất  thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành thị Vauban   nhà sàn hiện đại   (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu tỉnh thành này đã nổi danh trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể luyện tập thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ mỏ còn có thể được vui chơi, vùng vẫy trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở vô cùng thoáng mát…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét