Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất ý

Thí dụ về việc bố trí lối đi thích hợp, tăng diện tích dùng và sự tây riêng

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút tây riêng, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại hạp với việc ngăn chia không   nhà sàn kiểu hiện đại   gian một cách kín đáo.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự cuốn hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh kết hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

 ý tưởng xây nhà đẹp  tại đây .

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối qua của gia đình.

Căn  don gia xay nha tron goi  bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hiệp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng sốt.

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong   nhà gỗ hiện đại   cách trải qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dẫu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, qua và trổi trên nền màu xám.

Theo như bạn trình bày, căn phòng của bạn   xu hướng nhà hiện đại   không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Bởi vậy, ngoài việc tham mưu cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo# hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ áo xống với độ dày 0,6m)  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn ghẽ hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ áo quần đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ áo xống cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

"Thảm  xây dựng nhà đẹp  cỏ xanh" để nhân viên ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian   các kiểu nhà hiện đại   dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy nhựa sống và cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thú nhận, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người đàn bà có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét