Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất quận 7

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông ngay thức thì bị thu hút bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng cuối cùng của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên không.

Muôn vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang trí  xây nhà đẹp rẻ  Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành biểu trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là rất cao nhã và mới mẻ.

Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn ăn nhập với chủ trương công nghiệp hóa. Mục tiêu của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, tiết kiệm quỹ đất thiên nhiên (kể cả đất sản xuất nông nghiệp), nhưng quan yếu hơn là công nghệ sinh sản gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính nên chi, từ năm 2011, Chính phủ đề nghị khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên dùng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải sử dụng ít ra là 50% nguyên liệu nhẹ trong tổng số vật liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải dùng nguyên liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để lôi cuốn các doanh nghiệp tham gia phát triển nguyên liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tạo thiết bị, sản xuất   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nguyên liệu xây dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế nhập khẩu và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trọng tâm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân chủ nghĩa đầu tư sản xuất dòng sản phẩm này hoặc chế tác thiết bị phục vụ sản xuất sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ; được miễn, giảm tiền dùng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu thiết bị, thuế du nhập nguyên liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

Nathan Lee dìm phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một  tuoi xay nha dep nhat  góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Tấm   nhà hiện đại nhật bản   vách ngăn giả tủ áo quần gọn.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

Angelina  co nen xay nha tron goi  Jolie   nhà sàn kiểu hiện đại   và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và khoáng đạt vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ do dự gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng chuồng chồ nhẵn theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét