Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tán thưởng thiet ke biet thu san vuon dep

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thành phố Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tất tật nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây   căn nhà hiện đại nhất thế giới   là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các  thiết kế nội thất đẹp  bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể ăn nhập với cả nam lẫn nữ dự

Paintball mới được du nhập vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, thành ra, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân. Giống như xương hoặc  thiết kế nội thất  cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của vật liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc   nhà lệch tầng hiện đại   bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không   thiết

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thư thái, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: thể hiện sức sống và sự năng động, thích hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Kế nhà hiện đại đẹp   có hai chiếc đèn nào y chang nhau cả.

1. Giải pháp gọn gàng

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến  thiet ke noi that dep  phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Bởi vậy, hãy tập lề thói gọn, cất các phương tiện nấu nướng về đúng vị trí sau khi sử dụng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tiễn.

4 mẹo

Không  thiet ke noi that    nhà lắp ghép hiện đại   gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Việc phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường ngôi nhà có lẽ thời gian tới cũng sẽ được thay thế

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá nặng nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét