Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất yến việt

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị   nhà hiện đại nhật bản   quá nhiều, bởi tuốt những gì bạn cần đó là: “tất thảy những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của  tư vấn xây nhà đẹp  ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay coi ngó khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thanh tú cứ trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Tuốt những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh u tịch và yên bình đến lạ lùng.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ  ý tưởng xây nhà đẹp  nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch

Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu:   nhà phố hiện đại 5m   Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ viên chức tham vấn chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

2. Tranh  xay nha cap 4 dep gia re  vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp   phối cảnh nhà hiện đại   màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thú vị rồi đó!

Ngất ngây thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort trải qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đằm thắm, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường,  xay nha dep  không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Vì vậy, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí hiểm, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thú vị hết sức nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Diện   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập hợp và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên hội tụ với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng thớm … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét