Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất hà anh

Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" đại trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn ráo giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, dụng cụ thủ công như kéo, băng dính...

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc mường tưởng. Nó sẽ làm giảm sút tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu cợt vì thiết kế xấu xí của   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái gở" và có "quy mô kỳ quặc".

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân trông nom kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp.  xay dung nha tron goi  Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, diễn tả sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt   kiểu nhà hiện đại   thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một nói quanh nói quẩn nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  xay nha dep o nong thon  nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn ghẽ và khoa học cho   xây nhà hiện đại   các thành viên trong gia đình.

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của sơn hà bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của giang san mà đối tác làm việc hay người thân của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, đương đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  ngôi nhà yali thể hiện đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn tất nhé!

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đãng vì hạn   nhà phố hiện đại 4m   chế được đa số phương tiện giao thông

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison  xay nha dep 2 tang  sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn ghẽ với những đồ dùng rẻ, đẹp

Phòng khách chan chứa màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm sóc cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình Chăm sóc chúng mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét