Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất bếp nhỏ

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng rưa rứa. Một căn hộ với nội thất màu tối thu hút, tràn đầy ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không   nhà sàn kiểu hiện đại   bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa sờ soạng các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở  xay dung nha tron goi  mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

 tư vấn xây nhà đẹp  cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở   nhà xe hiện đại   hữu nhiều vi la, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn   kiểu nhà hiện đại   ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ánh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin  xay nha dep dien tich nho  chi tiết tại đây .

Sắp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Màu  xây nhà ống đẹp  vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Ngắm   mẫu nhà sàn hiện đại   căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Quờ quạng nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét