Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất đà nẵng

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy nhựa sống và thu hút. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở  cách xây nhà đẹp  hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thú nhận, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ   nhà vệ sinh hiện đại   đứng trong giới giải trí.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

– Chọn theo hướng giao du: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà dùng đèn tương ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn oắt hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính trội khi tụ tập đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng  bao gia xay nha tron goi 2012  ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương   căn nhà hiện đại nhất thế giới   vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn thành xây

Nhắc đến phong cách đồng quê, người  xay nha dep voi dien tich nho  ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Dựng để gia chủ có thể kết hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một   mẫu nhà hiện đại   căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Tỉnh thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thành phố này đã nổi danh trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay   nhà lô hiện đại   những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích  xây nhà đẹp giá rẻ  tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, con trẻ còn có thể được vui chơi, vẫy vùng trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa cách giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn xiết thoáng mát…

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét