Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất cho bé

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ mến mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tận tường đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì vậy anh chị rất đầu tư và chăm nom cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phố phường rộn rịp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các yếu  xây nhà đẹp rẻ  tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co,   mẫu nhà sàn hiện đại   nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng thái dương làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ cỡ này. Ông sở hữu một căn hộ trải qua rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Quang cảnh khu dân cư lân cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Nathan   nhà lãnh đạo hiện đại   Lee thừa nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint   nhà nhỏ hiện đại   Laurent ,Giorgio  muốn xây nhà đẹp  Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng  xay nha chu l dep  16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới nổi bật sáng 16/9  11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn   nhà hàng hiện đại   hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt,  hop dong xay nha tron goi  các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Thảy tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách trải qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc cho nên các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét