Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất trẻ em

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thú vị. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé tha hồ sắp xếp đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà thuận tiện phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh xắn hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  xây nhà đẹp rẻ tiền  ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đoàn, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   phối cảnh nhà hiện đại   ở bên trong ngôi nhà là một dung mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và xếp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sàn   thiết kế nhà hiện đại   gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Sắp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian chứa chan sinh khí bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không  xay nha dep cap 4  gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Phòng  ngày đẹp xây nhà năm 2012  khách trổi với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt   mẫu nhà ống hiện đại   mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới chấp nhận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh tú làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường" .

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi

Chưa hết, căn hộ trải qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi yên ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng ráo khi   nhà lệch tầng hiện đại   ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo xống cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) riêng biệt.

Căn  xây nhà đẹp giá rẻ  hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể lựa chọn mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét